ประกัน
ซิกน่าเผย คนไทยแห่ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย 2561มากขึ้น ประกันโรคร้ายแรง - กลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ขายดีสุด


บมจซิกน่า ประกันภัย เผย คนไทยมีแนวโน้มในการตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงแนวทางในการวางแผนทางการเงินเพื่อค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในอนาคตมากขึ้น จากสถิติผู้สนใจเยี่ยมชมบูธซิกน่า ภายในงาน “สัปดาห์ประกันภัย 2561” ภายใต้แนวคิด “Converging Insurance Business Model with Insurtech in Digital Disruption” ที่มีจำนวนมากกว่าความคาดหมาย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ระหว่างวันที่  7 - 9 กันยายน2561  ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยแผนประกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ แผนประกันสุขภาพมิติใหม่... ซูเปอร์แพลน (Enhanced Health Super Plan insurance plan) ที่ให้ความคุ้มครองแบบเลือกได้ตามความเสี่ยงของตนเอง โดยครอบคลุมทั้งกลุ่มโรคร้ายแรงและกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม

 

 

 

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น กล่าวว่า “ซิกน่า ประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานสัปดาห์ประกันภัยในปีนี้ ซึ่งถือเป็นการเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  ซิกน่าขอสนับสนุนแนวคิดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของซิกน่าในการส่งเสริมให้คนไทยได้เล็งเห็นประโยชน์ของการมีหลักประกัน ทั้งทางด้านประกันสุขภาพและด้านประกันชีวิตให้กับตนเองและครอบครัว

ทั้งนี้ แผนประกันสุขภาพมิติใหม่ซูเปอร์แพลน เป็นแผนประกันที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิตัลได้อย่างตรงจุด โดยให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง เช่น โรคมะเร็ง (โรคมะเร็งทุกระยะ รวมทั้งซีสต์ และเนื้องอก) โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และโรคจากไลฟ์สไตล์ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง รวมถึงกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม เช่น นิ้วล็อค กรดไหลย้อน หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท เป็นต้น โดยสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกันดังกล่าวในงานนอกจากจะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 30 %  แล้ว ลูกค้ายังได้รับค่าเบี้ยประกันในอัตราพิเศษนี้ไปตลอดอีกด้วย นอกจากนั้นซิกน่ายังได้นำแผนประกันที่น่าสนใจอื่นๆมานำเสนอในงานด้วย เช่น แผนประกันอุบัติเหตุ แผนประกันชดเชยรายได้ รวมถึงแผนประกันการเดินทางต่างประเทศ

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเดิมของซิกน่ารวมถึงผู้มาเยี่ยมชมบูธ เช่น สำหรับลูกค้าเดิมเพียงแสดง SMS เรียนเชิญที่บูธซิกน่าในงานลูกค้าจะได้รับกระเป๋าใส่รองเท้าสุดเก๋ทันที สำหรับผู้เยี่ยมชมบูธสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด24 ชม. นาน 1 ปีฟรี หรือร่วมเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย


LastUpdate 19/09/2561 09:44:21 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:42 pm