แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นรับตรุษจีนปีหน้า เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาท 2.6 ล้านที่นั่ง


เวียตเจ็ต จัดโปรโมชั่น เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)จำนวน 2.6 ล้านที่นั่ง ให้ทุกคนได้บินเที่ยวกันอย่างคุ้มค่า ในช่วงปลายปีนี้ไปจนถึงเทศกาลตรุษจีนช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถือเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งสำคัญทั้งในเวียดนามและประเทศอื่น ทั่วเอเชีย นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังมีแผนเปิดเส้นทางบินใหม่และเพิ่มจำนวนเที่ยวบิน เพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่จะเพิ่มสูงขึ้นในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

 

 

 

เวียตเจ็ทกำหนดเปิดจองบัตรโปรโมชั่นราคา 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จำนวน 2.6 ล้านที่นั่ง ในช่วง โปรโมชั่นพิเศษ 3 วันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 19-21 กันยายน 2561 เฉพาะเวลา 12.00 – 14.00 . (เวลาในประเทศไทย) ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.comหรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”)สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

บัตรโปรโมชั่นนี้สำหรับเดินทางเส้นทางภายในประเทศเวียดนาม และเส้นทางระหว่างประเทศ จากเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา รวมถึงเส้นทางบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในประเทศไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) –เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ตและเชียงราย เส้นทางต่างประเทศจากไทย คือ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด (เวียดนาม) และเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดานัง (เวียดนาม) เริ่ม 15 .. 61 และ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง (ไต้หวัน) เริ่ม.. 61

สำหรับการเส้นทางภายในประเทศเวียดนามและเส้นทางบินภายในประเทศไทย เดินทางระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2561 – 30 มีนาคม 2562 ส่วนเส้นทางบินระหว่างประเทศ เดินทางระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2561 หรือวันที่เริ่มเปิดทำการบินของแต่ละเส้นทางบินใหม่ จนถึง 30 มิถุนายน 2562

 

 

 

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี .. 2011 เวียตเจ็ทก็ได้กลายมาเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ย. 2561 เวลา : 16:28:41
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 1:29 pm