อสังหาริมทรัพย์
TEAK Development ลุยสร้าง The Teak สาทร-ลุมพินี ปีนี้ ส่งซิกปี 62 เปิดโครงการไตรมาสละ 1 โครงการ


ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ลุยสร้าง The Teak สาทร-ลุมพินี ภายในปีนี้ โชว์ทำเลใกล้ MRT สถานีลุมพินี-คลองเตย เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วางเป้าปี 62 เปิดโครงการไตรมาสละ 1 โครงการ

 

 

นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ของบริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า The Teak สาทร-ลุมพินี ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 0-2-64 ไร่ มีมูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 74 ยูนิต โดยออกแบบเน้นความเป็นธรรมชาติ ผสานด้วยความทันสมัยแบบ Urban City Life ซึ่งบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถพร้อมโถงทางเข้า Lobby แบบ Double volume และมีสวนหย่อมพร้อมศาลาพักผ่อน ส่วนห้องพักอาศัยจะอยู่ถัดขึ้นไปที่ชั้น 2 – 8 โดยที่ชั้น Rooftop ของโครงการมีสระว่ายน้ำแบบ infinity edge พร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวและลานพักผ่อนเอนกประสงค์ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถชมวิวเมืองได้จากชั้นนี้อีกด้วย

 

 

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะอยู่ในซอยศรีบำเพ็ญ ย่านสาทร-ลุมพินี ใกล้ MRT สถานีลุมพินี และคลองเตย โดยสามารถเดินทางเข้าจากซอยสาทร 1 หรือจากถนนพระราม 4  โดยจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานยุคใหม่ และ ผู้อยู่อาศัยในชุมชนเดิมซึ่งมีความผูกพันกับทำเลที่อยู่อาศัยโดยรอบบริเวณนี้ โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในไตรมาส 4/2561 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในช่วงปลายปี 2562

 

 

ด้านนายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินียังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวอาคารทั้งสระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายสวนหย่อมลิฟท์โดยสาร 2 ตัวที่จอดรถประมาณ 50% รวมจอดซ้อนคันมีระบบความปลอดภัย CCTV / Access Card สำหรับการเข้าออกของรถลูกบ้านมีระบบ Smart Locker ที่ใช้รองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ และEV Charger สำหรับการใช้งานรถ Plug-in Hybrid และ Trend ของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาถึงในอนาคต นอกจากนี้ยังมี Co-working space ไว้รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มการเติบโตตามกระแสนิยม

 

 

ขณะที่ภายในปีนี้บริษัทยังตั้งเป้าจะเปิดโครงการ The Teak รัชดา (เดอะ ทีค รัชดา) ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยรัชดา 19 โดย ติดกับสถานีMRTรัชดาฯ และภายในปี 2562 บริษัทยังตั้งเป้าเปิดโครงการไตรมาสละ 1 ตัว โดยมีมูลค่าต่อโครงการจะอยู่ที่ประมาณ 400 ล้านบาท

 

 

เราคาดว่าศักยภาพของทำเลสาทร-ลุมพินี ทำให้เกิดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ทำให้คอนโดในย่านนี้มีราคาขายเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 160,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร และการพัฒนาคอนโดมิเนียมจะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดแบบLow Rise ใกล้สถานีรถไฟฟ้า อาทิเช่น โซนสาทร สุขุมวิท อารีย์ และรัชดา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนไทยในราคาที่จับต้องได้นายวรุตม์ กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ก.ย. 2561 เวลา : 17:50:34
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:13 pm