แบงก์-นอนแบงก์
ให้เงินทำงานแทนคุณ ธนชาต Ultra savings เปลี่ยนเงินเย็นเป็นดอกเบี้ยสุดฮอต


ผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันพบว่า มีคนจำนวนไม่น้อยที่เก็บเงินเย็นไว้ในบัญชีเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน หรือบางคนเก็บออมไว้เพราะไม่อยากเสี่ยงเอาไปลงทุน แต่หลายคนไม่ทราบว่ามีวิธีที่ทำสามารถทำให้เงินเก็บของเรางอกเงยขึ้นมาได้ โดยที่เราสามารถถอนออกมาใช้ได้ในยามที่ต้องการ


 

ใครว่า เงินฝากออมทรัพย์ ดอกเบี้ยสูง....ไม่มีอยู่จริง

ถ้าพูดถึงบัญชีออมทรัพย์ แม้จะเป็นวิธีเก็บเงินที่สะดวกสามารถถอนมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ดอกเบี้ยก็น้อยนิด ธนาคารธนชาตเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่มีเงินเย็น บางคนอยากลงทุนแต่ไม่อยากมีความเสี่ยง หรือคุณแม่บ้านที่ต้องกันเงินส่วนหนึ่งเอาไว้ใช้ในยามจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นค่าเทอมลูก ค่าประกัน และค่าจิปาถะ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่เริ่มเก็บออมเงินเพื่อเป้าหมายบางสิ่ง จึงเสนอทางเลือกออมเงินก้อนใหญ่ ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Ultra Savings “ฝากแบบออมทรัพย์ รับแบบดอกสูงประจำ

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Ultra Savings เป็นการผสมผสานจุดเด่นของเงินฝากออมทรัพย์ที่มีความคล่องตัวเข้ากับจุดเด่นเรื่องดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าเงินฝากประจำ เหมาะกับผู้ที่ต้องการออมเงินที่ต้องการสภาพคล่องสูงและยังได้รับผลตอบแทนที่ดี

 


 

นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ต่อปี สำหรับเงินฝาก 1 แสนบาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท เทียบเท่าบัญชีฝากประจำระยะยาวแล้ว ยังสามารถเบิก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเบิกถอนเงินได้ 2 ครั้งต่อเดือน ไม่จำกัดจำนวนเงิน ไม่เสียค่าธรรมเนียม (เบิกครั้งต่อไปในเดือนนั้น เสียค่าธรรมเนียม 50 บาทต่อครั้ง) และยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มได้อีกด้วย ที่สำคัญ คิดดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน ผู้เปิดบัญชีจะได้รับดอกเบี้ยทุกเดือนเป็นรายรับประจำอีกทางหนึ่ง โดย

ธนาคารคำนวณดอกเบี้ยให้ตามยอดเงินคงเหลือ สิ้นวัน และสามารถเบิกถอนดอกเบี้ย ได้ทุกวันที่ 10 ของเดือน

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Ultra Savings จึงเหมาะกับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานมาสักพัก ผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง คนที่มีเงินเก็บทิ้งไว้ในบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป รวมไปถึงบรรดาคุณแม่บ้านที่ส่วนใหญ่วางแผนการใช้จ่ายของครอบครัว โดยมักเก็บเงินไว้ในบัญชีเงินฝากประจำ เพราะหวังได้ดอกเบี้ยสูงสุด แต่ก็ต้องฝากระยะยาว หากจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉินต้องเบิกออกมาก่อนครบกำหนด จะได้ดอกเบี้ยเท่ากับออมทรัพย์เท่านั้น แต่ปัญหานี้จะหมดไป แค่เพียงเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Ultra Savings เพียงบัญชีเดียว

สนใจเปิดบัญชีด้วยตนเองที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1770

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม “Ultra Savings” ได้ที่ http://bit.ly/2pg3ku3


LastUpdate 26/09/2561 11:51:10 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:11 pm