แบงก์-นอนแบงก์
Krungsri Biz Online App จัดการทุกเรื่องการเงินให้ผู้ประกอบธุรกิจในแอปเดียว


กรุงศรีเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Krungsri Biz Online App ที่ช่วยจัดการทุกเรื่องการเงินของผู้ประกอบการ SME และคนทำธุรกิจในแอปเดียว ง่าย สะดวก และปลอดภัย เพิ่มศักยภาพการทำธุรกิจผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์การแข่งขันในปัจจุบัน 

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์  และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Krungsri Biz Online App แอปพลิเคชันสำหรับธุรกิจจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับผู้ประกอบการ SME ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง  ให้สามารถจัดการทุกธุรกรรมได้ง่าย สะดวก และเพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารในการช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกค้าผู้ประกอบการ SME ด้วยดิจิทัลและนวัตกรรม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และตอบรับนโยบายของรัฐบาลที่ยกระดับให้การส่งเสริม SME เป็นวาระแห่งชาติ โดยที่ผ่านมากรุงศรีเห็นแนวโน้มอัตราการเติบโตของจำนวนธุรกรรมออนไลน์ในกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SME ของธนาคาร เติบโตขึ้นถึงกว่า 130% จากปี 2560 ทำให้มั่นใจว่า Krungsri Biz Online App จะได้รับการตอบรับที่ดี อีกทั้งยังเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งในการเพิ่มศักยภาพและความคล่องตัวให้กับ SME”

 


 

Krungsri Biz Online App มาพร้อมความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ด้วยการออกแบบแอปพลิเคชันให้สามารถแยกฟังก์ชันสำหรับผู้ทำรายการ (Maker) และผู้อนุมัติรายการ (Approver) ได้ จึงเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีพนักงานผู้ดูแลธุรกรรมการเงินโดยเฉพาะ ให้สามารถเพิ่มรายการธุรกรรมเพื่อรอการอนุมัติจากเจ้าของธุรกิจหรือผู้มีอำนาจในการอนุมัติได้ง่าย และยังสามารถตรวจสอบรายการธุรกรรมและแจ้งเตือนอนุมัติรายการแบบเรียลไทม์ ทำให้ไม่พลาดทุกเวลาสำคัญของธุรกิจ มาพร้อมกับฟังก์ชันโอนจ่ายเงินเดือนได้สูงสุดถึง 100 บัญชีในครั้งเดียว  อายัดเช็คและตรวจสอบสถานะเช็คได้ทันที ชำระเงินให้กับคู่ค้า จ่ายภาษี จ่ายบิล และบริการอื่นๆ ครอบคลุมทุกเรื่องธุรกรรมในแอปเดียว 

นอกจากนี้ ธนาคารได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามเขต โอนเงินต่างธนาคารแบบทันที (ORFT) จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงิน และโอนเงินพร้อมเพย์ ที่ทำผ่าน Krungsri Biz Online ทั้งในรูปแบบของเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เพื่อช่วยผู้ประกอบการ SME ลดภาระต้นทุนทางการเงิน และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ 

เริ่มต้นการใช้งานได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungsri Biz Online App ผ่านทาง App Store หรือ Play Store และสามารถ Log in เข้าใช้งานได้ทันทีด้วยรหัสผู้ใช้งานเดียวกับบริการ Krungsri Biz Online ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่มี Krungsri Biz Online login account สามารถสมัครใช้บริการได้ที่www.krungsribizonline.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call 0 2626 2626 หรือ www.krungsri.com/ebiz 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2561 เวลา : 14:44:57
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:42 am