อสังหาริมทรัพย์
'ทีม คอนซัลติ้ง' คว้างานใหม่ 2 โครงการมูลค่า 150.34 ล้าน


ทีม คอนซัลติ้งเดินหน้าลงนามรับงานสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร มูลค่ารวม 110.84 ล้าน พร้อมลุยรับงาน สกพอ. มูลค่า 39.50 ล้าน หนุนครึ่งปีหลังแข็งแกร่ง

 

 

นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า บริษัทในฐานะ Lead firm ในกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา ได้มีการลงนามเป็นผู้รับจ้างในสัญญาที่ปรึกษาเพื่อออกแบบ และจัดทําแผนแม่บทการพัฒนาเมืองโดยรอบสถานีรถไฟความเร็วสูง/สถานีรถไฟทางคู่/ศูนย์คมนาคมขนส่งในพื้นที่ศักยภาพของประเทศไทย เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขัน ด้านเศรษฐกิจ การลงทุน สังคม และเมืองโดยรอบเครือข่ายการคมนาคมให้เป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่มีศักยภาพและลดปัญหาการเติบโตของเมืองอย่างไร้ทิศทาง (Urban Sprawl)สิ่งแวดล้อม ให้เป็นไปอย่างบูรณาการสอดคล้องกันกับแผนแม่บท โดยแผนแม่บทดังกล่าวยังครอบคลุมการพัฒนาพื้นที่เขต

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีผู้ว่าจ้างเป็นสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) โดยมีมูลค่าโครงการ 398.40 ล้านบาท โดยจะเป็นส่วนของบริษัทประมาณ 110.84 ล้านบาท และโครงการนี้ยังถือเป็นโครงการในระยะเริ่มต้นของแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการเติบโตที่ยั้งยืนทางเศรษฐกิจ และพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของประเทศ

นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการลงนามเป็นผู้รับจ้างในสัญญาที่ปรึกษาประจํา (In house) ของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) เพื่อสนับสนุนงานด้านวศิวกรรมสถาปัตยกรรม เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา และเมืองการบินภาคตะวันออกประจําปีงบประมาณ .. 2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือ (ทร.) โดยโครงการดังกล่าวมีมูลค่า 39.50 ล้านบาท และระยะเวลาดำเนินงาน 180 วัน

สำหรับแนวโน้มการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2561 ยังถือว่ายังเติบโตดี เนื่องจากงานภาครัฐบาลในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการ โดยเฉพาะงานในประเภทกลุ่มคมนาคมระบบราง และ งานโครงการที่เกี่ยวข้องกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) รวมทั้งงานอาคารขนาดใหญ่ของภาครัฐ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ต.ค. 2561 เวลา : 20:34:06
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:12 pm