อสังหาริมทรัพย์
'เทนดีเค' เปิดตัวแอปพบิเคชั่น แต่งบ้านผ่านมือถือ


เทนดีเค เปิดนวัตกรรมใหม่จาก 10 DK ช่วยงานตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียมแบบฟิตอินทำได้ง่ายตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านมือถือเครื่องเดียว กับ 10DKแอปพลิเคชั่นแนว one-stop service ที่ช่วยคุณค้นพบสไตล์ที่ใช่

 


 

นายปรีชญา ชวลิตธำรง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทนดีเค จำกัด และ 10DK (เทนดีเค) ผู้ให้บริการตกแต่งคอนโดมิเนียมหรูแบบ Total Decoration Package และ Fit-in (ฟิตอิน) รายแรกของไทย เปิดตัว นวัตกรรม 10DK แอพพลิเคชั่นแนว one-stop service  ที่ช่วยให้การค้นหาสไตล์ตกแต่งที่ใช่เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานแอพ 10 DK ในการเลือกแพ็คเกจตกแต่ง ดูแบบแปลนและรูปสามมิติ อนุมัติและตามดูการติดตั้งได้แบบ real-time tracking รวมถึงเซ็นสัญญาและส่งมอบงานได้อย่างรวดเร็ว เป็นระบบ และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การตกแต่งอันสมบูรณ์แบบ สะดวก และทันใจ ผ่านแอพฯ “10DK” แอพฯ เดียว

 


 

แอพฯ 10DK นั้นฟรี และส่วนแรกของแอพฯ นั้นเปิดให้ทุกคนมาเล่นสนุกค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณได้ แค่เพียงติดตั้งแอพฯ ลงเครื่อง คุณจะเจอกับแบบทดสอบ หรือ quiz ที่ให้เลือกแบบเตียงนอนที่ชอบ, กระจก, โซฟา, โคมไฟ, วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ ซึ่งหลังจากเลือกแบบต่างๆ ที่โดนใจแล้ว ระบบจะประมวลออกมาเป็นสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น แอลเลแกนซ์ (Modern Elegance) ,ทามเลส คลาสสิค ( Timeless Classic), รัสติก (Rustic) หรืออื่นๆ

 


 

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 10DK ได้โดยพิมพ์ คำว่า “10DK”  ใน App. Store บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Play Store บนระบบ ปฏิบัติการ Android


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2561 เวลา : 23:18:14
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 11:48 am