แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ถึงช่วงนี้ละครใหม่จะยังไม่ลงจอ แต่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังงานชุกตลอดเวลา แว่วมาว่าคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ กรุงไทย  NEXT แอป Mobile Banking โฉมใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งตลอดวัน จนไม่มีเวลาไปทำธุรกรรมใดๆ เลย กลับมาลงตัวเป๊ะ!! ทั้งโอน-เติม-จ่าย      ง่ายรัวๆ แฮ๊ปปี้ถึงขั้นโชว์สเต็ปแดนซ์กระจายกันในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าวเปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ    ตัวเป็นๆ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใครไม่โหลดพลาดมากบอกเลย!


มีความฮ็อตฮิตอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าไม่เคยหายไปจากหน้าจอเลย ล่าสุดด้วยบุคลิกที่มีเสน่ห์มั่นใจและทันสมัยของซุปตาร์ติดดินอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เตะตาแบงก์ใหญ่จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ กรุงไทย NEXT ที่จะพลิกโฉม Mobile Banking ครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้นอกจากหนุ่มณเดชน์จะมาชวนโหลดแอปใหม่ใช้งานง๊ายง่ายแล้ว เจ้าตัวยังได้วาดลวดลายในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ชุดใหม่ จะน่ารักขนาดไหนติดตามชมได้เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าว กรุงไทย NEXT และพรีเซ็นเตอร์แอป ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่  แฟนคลับล็อคคิวกันได้เลย!!

หลังอวดความหวานน้ำตาลยังอายในทริปพักผ่อนที่ฝรั่งเศส หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้แรงใจเต็มเปี่ยมกลับมาลุยงานต่อรัวๆ ทั้งเปิดตัวภาพยนตร์นาคี 2 และล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแอป กรุงไทย NEXT ที่กำลังจะพลิกโฉม Mobile Banking ครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้นอกจากหนุ่มณเดชน์จะมาชวนโหลดแอปใหม่ใช้งานง๊ายง่ายแล้ว เจ้าตัวยังได้วาดลวดลายในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ชุดใหม่ จะน่ารักขนาดไหนติดตามชมได้เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวแอป กรุงไทย NEXT และพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ แฟนคลับล็อคคิวกันได้เลย!!
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ต.ค. 2561 เวลา : 15:52:06
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:23 am