ไอที
'แป้ง - zbing z.' เกมแคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของไทย เผยไอเทมลับระดับเทพ อาวุธคู่กายของเหล่าเกมเมอร์ที่จะไม่ทำให้หัวร้อน!


ถ้าดาบคืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคก่อน เช่นนั้นสมาร์ทโฟนก็คืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคนี้!

ในสมรภูมิเกมอันดุเดือด สมาร์ทโฟนสเปคแรงที่เล่นเกมไหลลื่น ก็เปรียบเสมือนดาบที่ตีด้วยเหล็กอย่างดีโดยช่างตีดาบยอดฝีมือที่ช่วยให้เรากำชัยได้อย่างง่าย ไม่หัวร้อน!” แป้ง นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส เกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของเสียงหวานฟังเพลินเวลาดูสตรีมเกมบนแชนแนล zbing z. ของเธอ ให้ความเห็นในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงสำหรับเล่นเกม HUAWEI Y9 2019

 

 

แป้ง zbing z. เกมแคสเตอร์หญิงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นเด็กติดเกมที่หันมาเอาจริงเอาจังโดยเริ่มเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานในวงการเกม และในที่สุดก็ค้นหาตัวเองพบ เปิดแชนแนลแคสต์เกมบน Youtube ในชื่อ zbing z. ด้วยเสน่ห์ในสำเนียงพูดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูน และเทคนิคการเล่นเกมที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้ตอนนี้ zbing z. เป็นแชนแนลที่มีจำนวนคนติดตามกว่า 7 ล้านSubscribers

 

 

เหตุผลที่ทำให้เกมเมอร์หัวร้อน สาเหตุหลักๆ มาจากเน็ตปิงหรืออินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล หรือสมาร์ทโฟนที่สเปคไม่สูง CPU ไม่แรง หรือ RAM ไม่เยอะก็อาจทำให้เฟรมเรท หรือ FPS ตกระหว่างเล่นเกม โดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิกโหดๆ รวมไปถึงแบตเตอรี่ก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งเวลาตอนที่ทีมกำลังไฟต์มะรุมมะตุ้มกันแล้วเกิดแบตหมดขึ้นมานี่เรื่องใหญ่มาก เป็นเหตุทำให้หัวร้อนพาลจะหงุดหงิดได้ง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่าสมาร์ทโฟนที่ CPU แรงๆ จอใหญ่ๆ แบตอึดๆ จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อป ราคาแพงๆ เท่านั้น แต่บอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป

 

 

แป้ง  zbing z. ได้เผยอาวุธลับคู่กาย สมาร์ทโฟน AI น้องเล็ก แต่สเปคไม่เล็กตามอย่าง HUAWEI Y9 2019 ขึ้นเวทีดวลปืนในเกม Garena Free Fire กับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยชิปเซ็ต AI Kirin 710 ที่มาพร้อม AI Game Suite และ GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมแบบกราฟฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด มีพื้นที่ให้ทั้งกดและดูฉากในเกมได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ และ RAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดง่ายๆ

 “สเปคดี เครื่องแรง ไม่ต้องแพง สาวแป้ง zbing z. ฝากเอาไว้เพราะHUAWEI Y9 2019 เพียง 6,990 บาท  


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ย. 2561 เวลา : 21:51:58
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:57 am