แบงก์-นอนแบงก์
ซัมมิท แคปปิตอลประกาศ 10 ผลงานเข้ารอบสุดท้าย ประกวดออกแบบโลโก้


ซัมมิท แคปปิตอล ประกาศผล 10 ผลงานออกแบบโลโก้โครงการ “กลับบ้านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากซัมมิท แคปปิตอล” ที่เข้าตากรรมการจากผลงานทั้งหมดกว่า 180 ผลงาน ก่อนที่การตัดสินรอบสุดท้ายด้วยการนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท


นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ซัมมิท แคปปิตอล ในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนร่วมกันในสังคมส่วนรวม จึงได้ริเริ่มโครงการ “กลับบ้านปลอดภัย” เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อให้ผู้ใช้รถทุกประเภทและใช้ถนนร่วมกันทุกๆคนได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยในทุกๆ วันเพื่อกลับไปหาครอบครัวที่รักของทุกๆคน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทฯ ต้องการส่งต่อให้กับสังคม และให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

“ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนที่เราเปิดรับสมัคร มีผู้ให้ความสนใจในกิจกรรมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (โลโก้) โครงการกลับบ้านปลอดภัย ส่งผลงานกว่า 180 ชิ้น จากนักออกแบบมืออาชีพ ประชาชนทั่วไป และจากกลุ่มเยาวชนทั้งระดับนักเรียน และนักศึกษา ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งของกิจกรรมกลับบ้านปลอดภัย ที่สามารถเพิ่มการตระหนักรู้ ให้ผู้คนมีสติและระมัดระวังเมื่ออยู่บนท้องถนนได้มากยิ่งขึ้น”

ผู้ผ่านการคัดเลือกในการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (โลโก้) โครงการกลับบ้านปลอดภัย รอบแรก 10 ผลงาน ได้แก่  นายรณรงค์ บุญศิริพันธ์  กรุงเทพมหานคร นายชีวิน พัฒนเพ็ญ   กรุงเทพมหานคร  นายศุภชัย วงษ์บุตร กรุงเทพมหานคร นายไพศาล มะหะหมัด กรุงเทพมหานคร นายจิณณวัตร  นาคเสน  กรุงเทพมหานคร นายสมบัติ เผ่าสุทอ จ.นนทบุรี  นายบำรุง อิศรกุล  จ.ปทุมธานี นายอานันต์ ขยันการ  จ.อุบลราชธานี  น.ส.จอมขวัญ เนตรฉ่ำ จ.บุรีรัมย์ นายดลภาคย์ นิ่มแก้ว  จ.สงขลา

หลังจากนี้ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะต้องเข้าสู่การคัดเลือกรอบชิงชนะเลิศ โดยนำเสนอผลงานภายในระยะเวลา 10 นาที ให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้รับฟังประกอบการพิจารณา เกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากความหมายหรือแนวคิดที่สื่อถึงความต้องการให้ประชาชนหันมาขับขี่อย่างปลอดภัย ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามครบถ้วนขององค์ประกอบ และความเหมาะสมในการนำไปใช้งาน โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561    
     
ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ที่ชนะเลิศจะถูกนำไปใช้จริงในโครงการกลับบ้านปลอดภัยต่อไป ทั้งนี้ สามารถเข้าไปดูผลการตัดสินรอบแรกได้ที่เว็บไซต์ www.summitcapital.co.th หรือที่เฟสบุ๊กwww.facebook.com/summitcapital.official

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 พ.ย. 2561 เวลา : 14:40:54
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 10:33 am