แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอผลิตภัณฑ์การเงิน "เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเหนือในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่


 

 

 

นายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  ร่วมให้การต้อนรับ นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายศุภชัย  เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ในโอกาสเยี่ยมชมบูธ ธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 ภายใต้แนวคิดธนาคารกรุงเทพ ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา  สู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต 

 
 
 
 
 
ภายในงาน ธนาคารนำเสนอไฮไลท์ด้วยโซน Wealth Solution บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่จะเป็นคำตอบสำหรับความต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคล บริการ BeSure QR ที่ธนาคารได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีแอพพลิเคชั่น บัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking) รับสิทธิ์ทดลองสแกน BeSure QR เพื่อซื้อเครื่องดื่มในราคาเพียง 1 บาท จากร้าน ‘ชาตรามือ’ ที่นำมาให้บริการลูกค้าภายในงาน

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าบุคคล อาทิ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์ การ์ด ที่เพิ่งเปิดตัวให้บริการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สามารถใช้จ่ายเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เงินสด กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ TPN หรือเครือข่ายของมาสเตอร์การ์ด รวมถึงการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศได้สะดวก รวดเร็ว ทั้งยังรองรับระบบการชำระเงินแบบContactless เพียงแค่แตะบัตรกับเครื่องรับชำระเงินที่รองรับระบบนี้ก็สามารถชำระเงินได้โดยไม่ต้องเสียบบัตร
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ ยังมีบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี และบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย บัตรเครดิต และสินเชื่อบ้านบัวหลวง  ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ของสมนาคุณและบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ
 
 
 
 

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์ ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13” ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต./

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ย. 2561 เวลา : 13:52:19
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 5:20 am