บันเทิงไทย-เทศ
ยกชุดทีมงานเดิมสานต่อความมัน ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิตกงล้อข้ามกาลเวลาใน 'ไอซ์แมน 2'


เตรียมพบปฏิบัติการไล่ล่าข้ามศตวรรษในภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีข้ามมิติ เรื่อง ไอซ์แมน 2” (Iceman: The Time Traveler) ที่ขนทัพทีมงานสร้างพร้อมนักแสดงนำยกเซ็ทจากไอซ์แมน ล่าทะลุศตวรรษ มาถ่ายทอดความมัน อาทิ ดอนนี่ เยน, เยิ่นต๊ะหัว, หวังเป่าเฉียงคังยู และ หวงเซิ่งอี เสริมทัพด้วยนักแสดงจากแดนอาทิตย์อุทัย ยาสุอากิ คุราตะ ผลงานการกำกับโดย ไวแมนยิป เขียนบทโดย ฟุงลาม และมาร์ค วู

 

 

 

โดย ไวแมนยิป ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่าในเรื่องนี้ผมอยากให้เรื่องราวดำเนินต่อจากภาคแรก แต่พิเศษกว่าตรงที่เป็นการคลายปมปริศนาที่ขมวดไว้ ซึ่งจะเติมเต็มให้เรื่องราวสมบูรณ์ขึ้น นอกจากนี้ยังได้ทีมนักแสดงชุดเดิมที่เข้าถึงคาแรกเตอร์ตัวละครอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดอนนี่ เยน, เยิ่นต๊ะหัว, หวังเป่าเฉียง, คังยู, หวงเซิ่งอี ที่มาร่วมถ่ายทอดความสนุกอีกครั้ง ที่สำคัญครั้งนี้ผมทุ่มเทให้กับการเนรมิตฉากย้อนเวลาของบรรดาตัวละครหลักเพิ่มเติม ใช้ทุนในการทำงานไปกว่า 250 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ผมอยากให้คนดูตื่นตาตื่นใจทุกครั้งกับการเดินทางท่องเวลาของเหอหยิง และลุ้นเอาใจช่วยให้เขาไขปริศนาคาใจให้ออกโดยเร็ว เรียกได้ว่าพวกเราทั้งทีมงานและนักแสดงต่างทุ่มทั้งเวลา พลังงาน งบประมาณให้กับการทำหนังเรื่องนี้ให้ออกมาสมบูรณ์มากที่สุดเพื่อคอหนังที่รอคอยครับ

 

 

ภาพยนตร์ ไอซ์แมน 2” (Iceman: The Time Traveler) เล่าเรื่องของเหอ หยิง” (ดอนนี่ เยน) “หยวนหลง” (เยิ่นต๊ะหัว) “เซา” (หวังเป่าเฉียง) และหนี่ ฮู” (คังยูที่เติบโตมาในหมู่บ้านเต๋าหยวน และได้ก้าวขึ้นเป็นราชองครักษ์ชั้นสูง กระทั่งเกิดเหตุแตกคอกัน เหอ หยิง ถูกใส่ร้ายว่าทรยศชาติ ทำให้ หยวนหลง, เซา และ หนี่ ฮู ติดตามไล่ล่าจนเกิดการต่อสู้รุนแรงจนแผ่นดินสะเทือน หิมะถล่มถมทับร่างพวกเขานานถึง 400 ปี เมื่อพวกเขาฟื้นจากการถูกแช่แข็งมาในยุคปัจจุบันเหอ หยิงยังคงถูกไล่ล่าจนพลัดตกสะพาน แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก หยวนหลง ผู้ซึ่งวางแผนหลอกล่อให้ เหอ หยิง กลับมาให้ความร่วมมือเสาะหากงล้อแห่งกาลเวลาเพื่อย้อนกลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง

 

 

เรื่องราวการไล่ล่าข้ามผ่านกาลเวลาจะจบลง เวลาใด  ร่วมพิสูจน์ปริศนาไปกับองครักษ์ที่ชะตาพลิกผัน กับภารกิจพลิกหน้าศตวรรษ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีสุดมันเรื่อง ไอซ์แมน 2” (Iceman: The Time Traveler) 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ย. 2561 เวลา : 01:12:35
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:15 pm