หุ้นทอง
"ทีวีไดเร็ค"รุกเป็นตัวแทนรับฝากสินค้าส่งให้ Kerry ผนึก SKYBOX เพิ่มทางเลือกลูกค้า


“ทีวี ไดเร็ค” เผย ลาสไมล์ ไดเร็ค บริษัทในเครือ ยกระดับธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้า รุกเป็นตัวแทนรับฝากส่งสินค้าให้ Kerry นำร่องใช้พื้นที่ร้าน TV Direct Showcase 10 สาขาเป็นจุดให้บริการ หวังสร้างรายได้เพิ่ม พร้อมขยายบริการใหม่ให้แก่ลูกค้าทีวี ไดเร็ค เลือกรับสินค้า ณ จุดให้บริการ SKYBOX บน 7 สถานีรถไฟฟ้า BTS


บริษัท ลาสไมล์ ไดเร็ค จำกัด ในเครือ บมจ. ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้า ได้ยกระดับการดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้า เพื่อผลักดันการเติบโตและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

นายธีระพงษ์ ลิมป์ประเสิร์ฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลาสไมล์ ไดเร็ค จำกัด ในเครือ บมจ. ทีวี ไดเร็ค เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ขยายธุรกิจเป็นตัวแทนรับฝากส่งสินค้า ให้แก่ Kerry โดยใช้พื้นที่ร้าน TV Direct Showcase 10 สาขาในต่างจังหวัด อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก ภูเก็ต เมืองพัทยา ฯลฯ เพื่อเป็นพื้นที่นำร่องเปิดจุดให้บริการเคาน์เตอร์ เซอร์วิสในการรับฝากส่งสินค้าให้แก่ Kerry ซึ่งสาขาส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง หรือในย่านเศรษฐกิจที่สำคัญ ลูกค้าสามารถเดินทางมาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

“การขยายธุรกิจโดยการเป็นพันธมิตรกับ Kerry ถือเป็นการใช้สินทรัพย์ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์และเพิ่มโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้น โดยบริษัทจะมีรายได้จากส่วนแบ่งค่าขนส่งสินค้า ที่จัดเก็บจากผู้มาใช้บริการตามเงื่อนไขที่ได้ทำข้อตกลงไว้กับ Kerry และหากได้รับการตอบรับที่ดี ก็มีแผนจะขยายจุดให้บริการรับฝากส่งสินค้าในรูปแบบเคาน์เตอร์ เซอร์วิส เพิ่มอีก 40 สาขา”

ขณะเดียวกัน บริษัทได้ขยายบริการใหม่ โดยเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจาก ทีวี ไดเร็ค และอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS สามารถเลือกใช้บริการรับสินค้า (น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม) ด้วยตนเอง ณ จุดให้บริการของ SKYBOX บนสถานีรถไฟฟ้า BTS จำนวน 7 สถานี ได้แก่ สถานี BTS หมอชิต อารีย์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อโศก ทองหล่อ สนามกีฬาแห่งชาติและช่องนนทรี ได้ทุกวัน โดยในวันจันทร์-ศุกร์ รับสินค้าได้ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ซึ่งลูกค้าจะได้รับรหัส OTP Code ทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมายืนยันการรับสินค้าด้วยตนเอง ส่วนในอนาคตบริษัทมีแผนขยายเพิ่มจุดรับสินค้าใน SKYBOX บนรถไฟฟ้า BTS เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10 สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

“บริษัทมีแผนขยายธุรกิจและบริการขนส่งสินค้าเพื่อสร้างเพิ่มขีดความสามารถการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น โดยนอกจากการพัฒนาบริการใหม่ๆ แล้ว การเพิ่มศูนย์จัดส่งสินค้า (Hub) ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเติบโต โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ มีแผนขยายศูนย์จัดส่งสินค้าเพิ่มขึ้นอีก 8 สาขา รวมเป็น 95 สาขาภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในปีหน้าเพื่อสร้างการเติบโต” นายธีระพงษ์ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ย. 2561 เวลา : 21:33:33
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:02 am