แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์ผู้นำนวัตกรรมด้านสินเชื่อดิจิทัล เปิดตัว " SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม"


ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าเต็มสูบบุกตลาดสินเชื่อดิจิทัลผ่านมือถือ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ล่าสุดเปิดตัว “SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม” (Top Up Loan) อัปเงินเพิ่มให้ อัปไซส์ความสุข สนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านของธนาคารให้มีวินัยทางการเงิน ด้วยการนำเสนอวงเงินกู้สำหรับใช้จ่ายอเนกประสงค์เพิ่มทันทีจากส่วนที่จ่ายไปแล้วของวงเงินเดิม ผ่อนเท่าเดิม ไม่เพิ่มภาระ  สำหรับลูกค้าที่มีประวัติขอรับเงินกู้กับธนาคารมาแล้ว สามารถกำหนดวงเงินกู้ได้ด้วยตนเอง ผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน SCB EASY เป็นการมอบประสบการณ์การขอสินเชื่อรูปแบบใหม่ เข้าถึงลูกค้าโดยตรงไม่ต้องมาสาขา สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ต้องประเมินสินทรัพย์ใหม่ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ อนุมัติง่าย เอกสารครบ รู้ผลไว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว รับฟรี! บัตรกำนัลเซ็นทรัลสูงสุดมูลค่ากว่า 4,000 บาท พร้อมตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ผ่าน “SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม” (Top Up Loan) กว่า 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2562


นางสาวจามรี เกษตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Retail Lending Products Management ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสินเชื่อที่ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง สอดคล้องกับยุทธศาสตร์สำคัญของไทยพาณิชย์ในการเพิ่มศักยภาพด้านเทคโนโลยีและขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ เพื่อมุ่งสู่การเป็น “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด” (The Most Admired Bank) ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้พัฒนานวัตกรรมด้านการให้บริการสินเชื่อรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม” (Top Up Loan)
 
 
สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านปัจจุบันของธนาคาร รับวงเงินกู้สำหรับใช้จ่ายอเนกประสงค์เพิ่มได้ทันที จากส่วนที่จ่ายไปแล้วของวงเงินเดิม เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้ลูกค้าสินเชื่อของธนาคารมีวินัยทางการเงินที่ดี อีกทั้งเป็นการเพิ่มการเข้าถึงของแหล่งเงินกู้สำหรับลูกค้าที่มีประวัติขอรับเงินกู้กับธนาคารมาแล้ว ผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน SCB EASY ซึ่งเป็นการนำเสนอสินเชื่อที่ตรงความต้องการของลูกค้า โดยหลักการจะเน้นความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้เงินก้อน ผ่อนเท่าเดิม ไม่เพิ่มภาระของลูกค้า และไม่ต้องประเมินสินทรัพย์ใหม่ เพื่อให้การอนุมัติสินเชื่อทำได้ง่าย และรู้ผลอนุมัติได้เร็วขึ้น ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี และมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ คาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจสมัครเพื่อขอใช้บริการ “SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม” (Top Up Loan) กว่า 4,000 ราย หรือคิดเป็นวงเงินประมาณ 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2562”

 
นายธนา โพธิกำจร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “หลังจากที่ธนาคารเปิดตัว SCB EASY Digital Lending ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจขอสินเชื่อผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน SCB EASY กว่า 722,000 ครั้ง หรือคิดเป็นจำนวนวงเงินอนุมัติกว่า 6,500 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงการที่ธนาคารมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ซึ่งต่อจากนี้ทุกๆ ฟีเจอร์ใน SCB EASY จะเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของลูกค้าในช่วงเวลาที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด พร้อมรับเทรนด์ด้านสินเชื่อดิจิทัลที่จะมาแรงในปี 2562 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้าน “สินเชื่อดิจิทัล” (Digital Lending) ที่พัฒนาให้ครอบคลุมความต้องการในทุกรูปแบบของลูกค้า และให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบสนองแนวคิดที่ว่าบริการธนาคารจะอยู่ทุกที่ ซึ่งการนำเสนอบริการสินเชื่อรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “SCB EASY สินเชื่อได้เพิ่ม” (Top Up Loan) นี้ จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ SCB EASY มุ่งสู่การเป็นดิจิทัลฟูลฟิลเมนต์แพลตฟอร์มอย่างแท้จริง”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 พ.ย. 2561 เวลา : 16:49:01
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:29 pm