แบงก์-นอนแบงก์
บล.ไทยพาณิชย์ ขานรับยุทธศาสตร์แบงก์แม่ ชูคอนเซ็ปต์ "SCBS 4.0 เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน"


บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) ขานรับยุทธศาสตร์หลักธนาคารแม่เดินหน้าพร้อมให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มการลงทุนครบวงจรเต็มรูปแบบ เสิร์ฟทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียว “เป็นรายแรกในไทย” ยกระดับนวัตกรรมเพิ่มศักยภาพการจัดการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์และช่องทางครบวงจร รองรับพฤติกรรมและความต้องการของผู้ลงทุนที่เปลี่ยนไปในอนาคตพร้อมสร้างความพึงพอใจในการสร้างความมั่งคั่งที่สมบูรณ์ เพื่อเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่น่าชื่นชมที่สุด ในใจลูกค้า (The Most Admired Broker)  ด้วยคอนเซ็ปต์ “SCBS 4.0 เป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุน” พร้อมตั้งเป้าขยายฐานผู้ลงทุนผ่านแพลตฟอร์มใหม่นี้เพิ่มอีกกว่า 50,000 บัญชี ภายในปี 2562


นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะธนาคารแม่ของบล.ไทยพาณิชย์ ได้ประกาศยุทธศาสตร์ “กลับหัวตีลังกา” หรือ “Going Upside Down” ผลักดันองค์กรให้เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และเพิ่มขีดความสามารถองค์กรด้วยการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อเป็น “ดิจิทัลแพลตฟอร์ม” เปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเงินที่ดีขึ้นตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมที่สุด 

 
 
โดย บล.ไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในกลุ่มธนาคารที่มีช่องทางที่สำคัญมีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะสามารถสนับสนุนยุทธศาสตร์หลักนี้ ซึ่งในวันนี้ บล.ไทยพาณิชย์พร้อมแล้วที่จะเป็นทุกอย่างเพื่อนักลงทุนยุค 4.0 ให้บริการอย่างครบวงจรบนดิจิทัลแพลตฟอร์มการลงทุนรูปแบบต่างๆ รวมทุกผลิตภัณฑ์บนจอเดียว คัดสรรผลิตภัณฑ์ออกแบบโมเดลการลงทุนที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์นักลงทุน พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรและกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ในการสร้างความมั่งคั่งที่สมบูรณ์ให้กับนักลงทุนทุกกลุ่มเป้าหมาย

“ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถขยายฐานผู้ลงทุนผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่นี้เพิ่มอีกกว่า 50,000 บัญชี คิดเป็น 40 % ภายในปี 2562 จากปัจจุบันที่มีผู้ลงทุนอยู่ที่ 120,000 บัญชี โดยประมาณ 30% เป็นบัญชีที่ซื้อขายสม่ำเสมอ (Active)” นายกัมพล กล่าว

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2561 เวลา : 15:10:44
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:57 am