แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์ ผนึก สยามสแควร์ ผุดดิจิทัลโปรเจ็คต์พัฒนาแอพ Siam Square Guide


ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พัฒนาแอพพลิเคชั่น Siam Square Guide ผลักดันผู้ค้าย่านสยามสแควร์ ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ เติมเต็มความทันสมัยด้วยแผนที่อัจฉริยะบนมือถือ ค้นหาร้านค้าแบบเรียลไทม์ เสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการร้านค้า พร้อมแข่งขันในโลกธุรกิจยุคใหม่พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลสร้างหน้าร้านออนไลน์ให้กับร้านค้า เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงหน้าร้านและช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการ พร้อมใช้งานสยามสแควร์วันต้นปี 2562 โดยมีนางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุด SME Segment ธนาคารไทยพาณิชย์  และ รศ.ดร.วิศณุ  ทรัพย์สมพล  รองอธิการบดี ด้านการจัดการทรัพย์สินและนวัตกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ

 


 
ความร่วมมือระหว่างธนาคาร และสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยส่งเสริมและยกระดับธุรกิจเอสเอ็มอี ให้พร้อมแข่งขันในโลกธุรกิจยุคใหม่ ที่จะสนับสนุนการสร้างหน้าร้านออนไลน์ให้ผู้ประกอบการ บริเวณโดยรอบพื้นที่โครงการ และเป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงหน้าร้านและช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางธนาคารได้ตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยี ที่จะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจเอสเอ็มอีเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ ยังพร้อมนำศักยภาพด้านอื่นๆ มาช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี อาทิเช่นการจัดกิจกรรมฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแก่ร้านค้าผู้ประกอบการที่เป็นผู้เช่าพื้นที่ โครงการ เพื่อส่งเสริมและยกระดับธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับพี้นที่โครงการต่อไป
 

 
แอพพลิเคชั่น Siam Square Guide เป็นหนึ่งในแนวทางการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อช่วยยกระดับธุรกิจและผู้ประกอบการ SME อันเป็นการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับ SME ไทย เป็นการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้แก่ผู้ประกอบการในแหล่งตลาดรีเทลสำคัญของไทยอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ Chatuchak Guide, Rattanakosin Guide และ Platinum Guide

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ธ.ค. 2561 เวลา : 18:32:39
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:55 pm