หุ้นทอง
"สตอเรจ เอเชีย"ผนึก ไทยมูฟเวอร์ส รุกธุรกิจขนย้าย-จัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร


“สตอเรจ เอเชีย” จับมือ ไทยมูฟเวอร์ส พันธมิตรผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เดินหน้ารุกธุรกิจ “ขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร” เพื่อตอบโจทย์ทุกการให้บริการ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 200 ราย ในปี 62


บริษัท สตอเรจ เอเชีย จำกัด ผู้นำการให้บริการเช่าห้องเก็บของและทรัพย์สิน (Self-Storage) ระดับพรีเมียมของประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับบริษัท ไทยมูฟเวอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อร่วมทำธุรกิจด้านการขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร

นายภักดี อนิวรรตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สตอเรจ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ทำการศึกษาแนวทางและความเป็นไปได้เกี่ยวกับธุรกิจนี้ร่วมกันมาโดยตลอด โดยบริษัทไทยมูฟเวอร์ส จำกัด มีการให้บริการ ทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ การขนย้ายภายในประเทศไทย (Domestic Move) การขนย้ายระหว่างประเทศทั่วโลก (International Move) การบริการสินค้าสำหรับแพ็ค กล่องกระดาษ (Packing material) และการขนย้ายสำนักงาน (Office Move)

 
สำหรับความร่วมมือดังกล่าว เป็นการนำจุดเด่นในการดำเนินงานของทั้ง 2 ฝ่าย มาก่อให้เกิดความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจบริการขนย้ายและจัดเก็บรูปแบบใหม่ โดยจะดำเนินการตั้งแต่การให้คำปรึกษา ทำความเข้าใจร่วมกับลูกค้า การขนย้าย จัดเก็บตามพื้นที่-ระยะเวลาที่ต้องการ และขนส่งไปยังสถานที่ปลายทาง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีผู้ให้บริการแบบองค์รวม โดยลูกค้าสามารถติดต่อผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพได้โดยตรงทั้งทางเว็บไซต์และอีเมล์หรือโทรศัพท์

“การขยายธุรกิจของบริษัทในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับธุรกิจ Self Storage ของ i-Store โดยบริษัทมุ่งพัฒนาต่อยอดความครบวงจรของการให้บริการพื้นที่เช่าเก็บของในทุกรูปแบบ ซึ่งการขยายบริการใหม่ร่วมกับพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มจุดเด่นในการให้บริการ สร้างความสะดวกและความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการบริการจากบริษัทขนย้ายที่มีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจ Self Storage ด้วยเช่นกัน” นายภักดีกล่าว

ด้านนายคริส สนิทวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทไทยมูฟเวอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของ ซึ่งมีแนวโน้มความต้องการใช้บริการขยายตัวในอัตราที่สูง ความร่วมมือในครั้งนี้กับ i-Store ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ ด้วยรูปแบบของสาขาที่มีทำเลโดดเด่นในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) และมีฐานลูกค้าตรงกัน จึงเป็นการช่วยส่งเสริมการขยายตลาดให้เกิดการตอบรับที่ดี

สำหรับการร่วมมือทำธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 200 ราย ในปี 2562 จากการให้บริการแก่ลูกค้า i-Store และไทยมูฟเวอร์ส โดยมีแผนขยายการรับบริหารจัดการขนย้ายไปยังพื้นที่เช่าเก็บของของ i-Store รวมถึงมี
แผนขยายการรับงานไปยังลูกค้าใหม่ๆที่อยู่นอก i-Store เพื่อผลักดันการดำเนินธุรกิจร่วมกันให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

ทั้งนี้บริษัทไทยมูฟเวอร์ส จำกัด เป็นสมาชิกที่ได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ขนย้ายนานาชาติ (IAM) ซึ่งเป็นองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการให้บริการการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 2,000 รายในกว่า 170 ประเทศ การได้เป็นสมาชิกขององค์การนี้เป็นการยืนยันถึงคุณภาพสูงสุดในด้านการบริการ ที่เกี่ยวข้องกับการขนย้าย การขนส่ง และบริการที่เกี่ยวข้องทางด้านโลจิสติกส์อื่นๆ

LastUpdate 13/12/2561 20:55:50 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:39 am