หุ้นทอง
GULF เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ พร้อมแต่งตั้งธนาคารผู้จัดการการจัดจำหน่าย 3 แห่ง


บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ผู้ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน ให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมี ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ และจะคาดว่าเสนอขายในเดือนมกราคมปีหน้า


 

 
 
นายสมิทธ์ พนมยงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยผ่านการนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 ว่า GULF เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และไม่มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มูลค่ารวมทั้งสิ้นไม่เกิน 10,000 ล้านบาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 6 เดือน ตลอดอายุของหุ้นกู้ โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้นกู้ เพื่อชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินลงทุน และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน
 
ทั้งนี้ GULF ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหุ้นกู้ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเบื้องต้นคาดว่าจะเสนอขายหุ้นกู้ในเดือนมกราคม 2562 นี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ธ.ค. 2561 เวลา : 11:50:59
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:26 am