แบงก์-นอนแบงก์
โอกาสแจ้งเกิดที่ SMEs ไม่ควรพลาด! "SME Bank ตามหา SMEs ดีเด็ด เพื่อโปรโมทให้ปัง"


SME Development Bank ชวน SMEs ที่อยากดัง ยอดปัง ขายดีในปี 2562 ร่วมกิจกรรมเฟ้นหาธุรกิจ SMEs สุดสร้างสรรค์ เพียงเล่าความเจ๋ง ดี เด็ดของธุรกิจคุณ  ธุรกิจใครโดนใจ SME Development Bank จะโปรโมทธุรกิจให้ฟรี และยังมีคอร์สเรียนออนไลน์ Business Model Canvas ไว้เขียนแผนธุรกิจเพื่อขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินตามแนวทาง “ความรู้คู่เงินทุน”งานนี้แจกจัดเต็มกว่า 50 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท


 

 
 
นายมงคล  ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ   ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME Development Bank) เผยว่า ธนาคารจัดกิจกรรม“ตามหา SME*D Power SME Thai ช่วยโปรโมทให้ฟรี” ชักชวนผู้ประกอบการ SMEsทั่วไทยมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของสินค้าและธุรกิจของตัวเอง ธุรกิจไหนน่าสนใจ ถูกใจกรรมการ จะได้รับรางวัลดังนี้

 
 
 
·       รางวัลที่ 1 ถ่ายทอดเรื่องราวของ SMEs เป็นคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ของธนาคารและพันธมิตรให้ฟรีและเรียนหลักสูตรออนไลน์ Business Model Canvases จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารวม 606,000 บาท

·       รางวัลที่ 2 เรียนหลักสูตรออนไลน์ Business Model Canvas เพื่อเป็นทุนทางปัญญา ในการเขียนแผนธุรกิจสำหรับ   ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท

 
 

 

ทั้งนี้  SME Development Bank  เล็งเห็นถึงปัญหาของผู้ประกอบการ SMEs ในประเทศไทย ส่วนใหญ่ยังขาดโอกาสในการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักเป็นวงกว้าง และขาดความรู้ที่จำเป็นในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน จึงได้จัดกิจกรรม “ตามหา SME*D  Power SME Thai  ช่วยโปรโมทให้ฟรี” ขึ้น เพื่อมอบโอกาสให้กับธุรกิจ SMEs ที่มีศักยภาพจำนวน 53 ราย ให้ได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และเรียนรู้ทักษะในการเขียนแผนธุรกิจ เพื่อนำไปเสนอต่อแหล่งเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบเป็นของขวัญปีใหม่กับ SMEs ทั่วไทย ภายใต้แนวคิด “ความรู้คู่เงินทุน = ความสำเร็จ” อันเป็นจุดยืนของ SME Development Bank ที่มุ่งเน้นส่งเสริมและสนับสนุน SMEs รายย่อยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

 
สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจร่วมกิจกรรม สมัครลงทะเบียนได้ที่  www.powersmethai.com    ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึง 20 มกราคม 2562 และประกาศผลวันที่ 31 มกราคม 2562 ทาง www.powersmethai.com และ FB: powersmethai

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ธ.ค. 2561 เวลา : 11:42:04
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:03 pm