ไลฟ์สไตล์
พอลล่า เผย ชีวิตกับครอบครัวและลูกๆ ที่ฮ่องกงแฮปปี้ พร้อมแนะไอเดียซื้อของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่


เพิ่งกลับไทยมาหมาดๆ สำหรับ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอร์รี่ เซเลบคุณแม่ยังสาวที่ตอนนี้มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นรวมสมาชิกได้ 5 คน เห็นแบบนี้นอกจากเธอจะรับงานและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ประเทศไทยแล้ว พอลล่าและครอบครัวยังใช้ชีวิตที่ประเทศฮ่องกง อีกทั้งลูกๆ ของเธอก็เรียนอยู่ที่นั่นเช่นกัน จากประสบการณ์ที่อยู่ที่ฮ่องกงของเธอ ทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงประทับใจกับการใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น วันนี้เราได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอ ซึ่งสาวพอลล่าก็ได้บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่ บูธ HKTDC DG Studio งาน Betrend Gift Fest 2019 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

 

 

 

 

ถามถึงการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ฮ่องกง พอลล่าเล่าว่า “เวลากลับมาเมืองไทยทีไร รู้สึกเวลาผ่านไปไวมากเลยค่ะ มีสิ่งที่พอลล่าอยากทำมากมาย เลยพยายามใช้เวลาแต่ละครั้งเพื่อนัดเจอกับเพื่อนๆ ตอนนี้ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ฮ่องกง เพราะเป็นบ้านของสามี และลูกๆ เข้าโรงเรียนที่นั่น ทุกคนในครอบครัวแฮปปี้มากเพราะฮ่องกงมีทุกอย่างเลยค่ะ มีทั้งธรรมชาติที่พอลล่าชอบ แหล่งช้อปปิ้ง สินค้าดีๆ ร้านอาหาร ไนท์ไลฟ์ ทุกอย่างถูกจัดสรรรวมกันอยู่ในพื้นที่เล็กๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ และข้อดีที่เห็นได้ชัดของการเลี้ยงลูกที่ฮ่องกงคือ นอกจากภาษาอังกฤษแล้วยังได้ภาษาจีน ทำให้ลูก้าพูดภาษาได้เยอะกว่าคนอื่น ส่วนภาษาไทยให้ลูกทุกคนเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนไทย

 

 

 

 

เมื่อถามถึงลูกๆ ทั้ง 3 คน ว่ามีใครฉายแววด้านไหนบ้าง เธอตอบว่า “ตอนนี้ไลลาโตเป็นสาว 7 ย่าง 8ขวบแล้ว เขาจะชอบทำอะไรก็ตามที่ได้อยู่บนเวที ได้แสดง เต้น ร้องเพลง ส่วนลูก้าก็เริ่มเป็นหนุ่มแล้วเหมือนกัน คนนั้นจะเจ้าเสน่ห์มาก ชอบผู้หญิงสวย แฟนคลับเขาจะเยอะเป็นพิเศษ อย่างเมื่อตอนงานโรงเรียน ลูก้ากล้ายืนร้องเพลงคนเดียวหน้าห้องเลย ส่วนเอลล่านี่ยังเด็กไป แต่คิดว่าไม่น่าจะแพ้พี่เพราะท่าทางไม่เบาเลยคนนี้

 

 

 

 

นอกจากนี้ พอลล่ามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ทำกิจกรรมร่วมกันกับลูกๆ หรือหาของเล่นที่ได้ใช้เวลาเล่นร่วมกัน ปกติพอลล่าชอบสร้างตัวต่อด้วยกันกับลูกๆ เกือบทุกวันเลยค่ะ เวลาเลือกของเล่นที่จะซื้อให้ลูกก็จะใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างในงานนี้ถูกใจจิ๊กซอว์ไม้มากเลยค่ะ เพราะเป็นของเล่นที่สามารถสร้างจินตนาการและเสริมพัฒนาการให้กับลูกได้ แถมเป็นวัสดุไม้แท้จากธรรมชาติ พกพาง่าย น้ำหนักเบา ถ้าเอากลับไปฝากลูกๆ พวกเขาต้องชอบแน่ และเรายังจะได้ใช้เวลาต่อมันด้วยกันอีกด้วย

 

 

 

ตัวต่อจิ๊กซอว์ไม้จาก Team Green เป็นหนึ่งตัวอย่างของสินค้าภายใต้แบรนด์ HKTDC DG Studio ซึ่งเป็นสินค้าดีไซน์ฮ่องกงที่ได้นำมาจัดจำหน่ายในงาน Betrend Gift Fest 2019 ในครั้งนี้ มีสินค้าหลากหลายประเภทที่นำเข้ามาจากประเทศฮ่องกง ตั้งแต่เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ในครัว นาฬิกาข้อมือ เครื่องเขียน ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ เน้นเรื่องคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีราคาไม่แพง เหมาะเป็นของขวัญให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

งาน Gift Festival จัดจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ HKTDC DG Studio อยู่ 3 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่

  • เอ็มควอเทียร์ โซนควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M วันที่ 7 ธันวาคม 2561 – 6 มกราคม 2562
  • อัมรินทร์ พลาซ่า โซนอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 18 ธันวาคม 2561 – 7 มกราคม 2562
  • สยามพารากอน โซนแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 วันที่ 24 ธันวาคม 2561 – 5 มกราคม 2562

 

 

และเนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่นี้ HKTDC DG Studio ยังมีโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอีก 1) ช้อปทุกๆ1,000 บาท รับตัวต่อกระดาษ Team Green ฟรี 2) ควงเพื่อนอีกคนมาช้อปในเวลาเดียวกัน ลด 5% 3)ช้อปหลัง 18.00 . – ถึงเวลาปิด ซื้อสินค้า Team Green ชิ้นใดก็ได้ รับฟรีอีก 1 ชิ้น (มูลค่าไม่เกิน 400บาท) 4) ใช้โปรโมโค้ด #DGStudioxPaula ลดเพิ่มอีก 5%

พอลล่าทิ้งท้ายไอเดียการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษว่า พอลล่าชอบของขวัญอะไรก็ตามที่ชวนให้คนได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันระหว่างเพื่อน คนรัก หรือ ครอบครัว ไม่ได้แค่ให้ครั้งเดียวแล้วจบ พอลล่าคิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีมากๆ เลย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ธ.ค. 2561 เวลา : 01:37:42
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:48 am