แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ก.ส.ชวนออมพร้อมรับกระปุกในงานวันเด็กแห่งชาติ


ธ.ก.ส.ชวนออมพร้อมรับกระปุกสุดน่ารักในงานวันเด็กแห่งชาติ 2562


ธ.ก.ส.ชวนเด็กๆร่วมเปิดบัญชีเงินฝาก พร้อมรับกระปุกSMAEs Baby Truck สุดน่ารัก ณ ธ.ก.ส. สาขาและร่วมสนุกกับกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติภายใต้แนวคิด KIDS CARNIVALชมการแสดง เครื่องเล่นนานาชนิด ของขวัญ ของรางวัลและกิจกรรมต่างๆมากมายในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 8.30 – 12.00 น.ฟรีอาหารเครื่องดื่มตลอดทั้งงาน ณ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน

 
นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.)เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.ได้จัดทำกระปุกออมทรัพย์ SMAEs Baby Truck สุดน่ารักเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับเด็กๆที่ร่วมเปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 -12.00 น. ณ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน และที่ทำการ ธ.ก.ส. 697 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆทุกคนรักการออม รู้จักการสร้างภูมิคุ้มกันผ่านการออมเงิน เพื่ออนาคตของตนเองและของประเทศชาติ 

 
นอกจากนี้ในส่วนของ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน ยังจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ที่สอดคล้องคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ”ภายใต้แนวคิด KIDS CARNIVAL เพื่อสร้างความสุขสนุกสนานความรื่นเริงควบคู่ไปกับการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนมีจิตอาสา เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่พร้อมช่วยพัฒนาประเทศ โดยมีกิจกรรมต่างๆมากมายประกอบด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินน้องน้ำ AF11 เกมส์ร่วมสนุกชิงรางวัล การจับสลากรางวัล กิจกรรมส่งเสริมความรู้ เช่น ฐานการเรียนรู้การเพาะถั่วงอก ฐานการเพาะเมล็ดอ่อนดอกทานตะวัน การแต่งหน้าคัพเค้ก ระบายสีและงานประดิษฐ์ รวมทั้งสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นนานาชนิด เช่น ซุ้มเกมส์ รถราง สไลเดอร์ ม้าหมุน บ้านบอล บ้านลมและอุปกรณ์เสริมทักษะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฉายภาพยนตร์การ์ตูนและร่วมเล่นเกมส์ บริเวณ หอสมุด ธ.ก.ส.และพิพิธภัณฑ์ ธ.ก.ส. พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับผู้เข้าร่วมงานฟรีตลอดงาน 

นายอภิรมย์กล่าวอีกว่า ธ.ก.ส.ให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านการศึกษา การพัฒนาศักยภาพและความสุขของเด็กและเยาวชน ผ่านกิจกรรมสำคัญอย่างต่อเนื่อง เช่น โรงเรียนธนาคาร โครงการด้านการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันในโรงเรียน เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้เด็กๆได้เติบโตเป็นกำลังในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมงานวันเด็ก ธ.ก.ส. ปี 2562 ได้ที่ Facebook : BAAC Thailand หรือ Facebook : ธ.ก.ส.บริการด้วยใจ และ Call Center 02 555 0555 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ม.ค. 2562 เวลา : 10:40:47
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:45 am