บันเทิงไทย-เทศ
พบปฏิบัติการไล่ล่าทวงคืนชีวิต ของ 'คีอานู รีฟส์' และ 'อลิซ อีฟ' ใน 'พลิกชะตา เร็วกว่านรก'


พบการกลับมาอีกครั้งของพระเอกตลอดกาล คีอานู รีฟส์ ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมภารกิจหลบหนีการไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ห้องแลป โดยมีชีวิตของครอบครัวเป็นเดิมพัน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas: เรพลิกาส์) ผลงานการกำกับโดย เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อลิซ อีฟ (Star Trek: Into Darkness) โทมัส มิดเดิลดิชท์ (Silicon Valley) ที่แท็คทีมมาร่วมสร้างความมันรับตรุษจีนปีนี้

 

 

ภาพยนตร์ พลิกชะตา เร็วกว่านรก” เป็นเรื่องราวของวิลเลียมผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาที่สูญเสียครอบครัวในอุบัติเหตุ แต่เขาไม่ยอมให้เกิดความสูญเสียจึงหาทางนำผลการวิจัยที่เขาคิดค้นร่วมกับนักวิทยาศาสตร์เพื่อนำชีวิตของคนที่รักกลับคืนมา ซึ่งในเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ เตรียมความพร้อมด้วยการศึกษางานวิจัยประสาทวิทยา แล้วนำไอเดียเหล่านั้นมาปรับใช้ในฉากการแสดงเพื่อความสมจริง ซึ่งเขาเผยว่า

 

 

การแสดงบทบาทนี้เป็นสิ่งที่แตกต่างจากงานชิ้นก่อน ของผม เพราะตัวละครวิลเลียมมีความซับซ้อนและผ่านเรื่องหนักหนาสาหัสมา วิลเลียมแสดงออกถึงสัญชาตญาณของเขาในทันทีเมื่อเกิดเรื่อง เมื่อเขาต้องสูญเสียครอบครัวไป เราทุกคนเคยสูญเสียใครสักคนมาแล้วทั้งนั้น และจุดนี้เองที่เป็นจุดเชื่อมโยงผู้ชมกับตัวละครได้ง่าย แล้วความคิดที่อยากจะนำพวกเขากลับคืนมาก็คือสิ่งที่ผู้ชมทุกคนต่างเห็นว่าตัวละครนี้น่าเอาใจช่วย ซึ่งการที่ผมได้รับบทบาทนี้มันทรงพลังมากทีเดียว

 

 

ส่วนนักแสดงสาวที่มาประกบคู่คีอานู รีฟส์ อย่าง อลิซ อีฟ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในทุกๆ คาแรกเตอร์ที่เธอได้รับ โดย สตีเฟ่น อาเมล ผู้ควบคุมงานสร้างเผยว่าเราโชคดีมากที่ได้เธอมาร่วมงาน เธอคือนักแสดงที่มีความสามารถ เธอแสดงออกถึงความอบอุ่นและความมีมนุษยธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ติดตามภารกิจทวงคืนชีวิตครอบครัวของนักประสาทวิทยาได้ใน พลิกชะตา เร็วกว่านรก(Replicas: เรพลิกาส์) ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟลุ้นระทึก รับตรุษจีนนี้ 5 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ม.ค. 2562 เวลา : 00:45:41
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:58 am