แบงก์-นอนแบงก์
บสย.แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป มีผลตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป


บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โดยคณะกรรมการ บสย.มีมติแต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป คือ นายประเสริฐ ชัยชาญอุดมสุข เป็น ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ ทำหน้าที่ สนับสนุนงานรองผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ รับผิดชอบงานนโยบาย การกำกับดูแล การบริหารจัดการงานและให้คำปรึกษาแนะนำฝ่ายงานภายใต้สายบังคับบัญชาตามที่ได้รับมอบหมาย และปฎิบัติตามนโยบายเป้าหมายและแผนกลยุทธ์องค์กร ดูแลและบริหาร 3 ฝ่ายงาน คือ


 
 
 
1.ฝ่ายตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การแนะนำและส่งเสริมการค้ำประกันกับหน่วยงานพันธมิตรทางธุรกิจ บริหารจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าและการให้คำแนะนำการใช้บริการของ บสย. (Call Center)

2.ฝ่ายวิเคราะห์การค้ำประกัน รับและพิจารณาอนุมัติคำขอค้ำประกันและพิจารณาคำขอหลังการค้ำประกัน

3.ฝ่ายกิจการสาขา 1-2 ด้านการพัฒนาธุรกิจและจัดกิจกรรมร่วมกับสถาบันการเงิน หน่วยงานพันธมิตรทางธุรกิจ ประสานงานและให้คำปรึกษา ให้ข้อมูลการขอใช้บริการ บสย.และ ตรวจเยี่ยมลูกค้า

 
 
 
 
 
นางดุสิดา ทัพวงษ์ เป็น ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป สายงานกลยุทธ์และการเงิน ทำหน้าที่สนับสนุนงาน รองผู้จัดการทั่วไป สายกลยุทธ์และการเงิน รับผิดชอบงานนโยบาย การบริหารจัดการงานและให้คำปรึกษาแนะนำฝ่ายงาน ดูแล
และบริหาร 5 ฝ่ายงาน คือ

1.ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร การจัดทำแผนและยุทธศาสตร์ และงบประมาณองค์กร การติดตามและประเมินผลการปฎิบัติงานของทุกสายงาน

2.ฝ่ายบริหารความเสี่ยง ด้านการพัฒนาระบบและเครื่องมือการบริหารความเสี่ยง

3.ฝ่ายบัญชีและการเงิน

4.ฝ่ายบริหารสำนักงาน การจัดซื้อจัดจ้าง งานธุรการ งานอาคารสถานที่และยานพาหนะ

5.ฝ่ายพิธีการค้ำประกัน

 
 
 
 
นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข เป็น ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เทคโนโลยีสารสนเทศ ทำหน้าที่สนับสนุนงาน ผู้จัดการทั่วไป รับผิดชอบงานนโยบาย การกำกับดูแล การบริหารจัดการงานและให้คำปรึกษาแนะนำฝ่ายงาน ภายใต้สายบังคับบัญชา ดูแลและบริหาร 2 ฝ่ายงานคือ

1.ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ การพัฒนาระบบสารสนเทศ การบริหารข้อมูลสารสนเทศ และการปฎิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการปฎิบัติงานของฝ่ายงานต่างๆ

2.ฝ่ายพัฒนากระบวนการและประสิทธิภาพ ด้านการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงาน การกำกับดูแลผลงาน ระบบประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA) โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ม.ค. 2562 เวลา : 14:55:56
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:10 pm