แบงก์-นอนแบงก์
"คาร์ ฟอร์ แคช"รุกหนัก เจาะมนุษย์เงินเดือนที่มีอาชีพเสริมกับสินเชื่อวงเงินสูง


“คาร์ ฟอร์ แคช”ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าขยายฐานลูกค้า Gen-Y เจาะกลุ่มพนักงานประจำที่มีธุรกิจของตนเองควบคู่กันไป ตอบรับความต้องการด้านการเงินที่กว้างขึ้นกับข้อเสนอวงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน ตอกย้ำภาพลักษณ์ทางเลือกแหล่งเงินทุนที่มาพร้อมคำแนะนำและสิทธิประโยชน์ซึ่งจะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจ ตั้งเป้ารักษาแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าต่อเนื่อง


นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า“ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการเสริมสภาพคล่อง ในปี 2561ที่ผ่านมาเรามุ่งขยายฐานลูกค้า Gen-Y(อายุระหว่าง 25 – 39 ปี) ผ่านการนำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ในฐานะทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการบรรลุเป้าหมายต่างๆ ในชีวิต โดยได้สื่อสารกับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่เป็นกลุ่มแรก สำหรับในปีนี้ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ เตรียมต่อยอดคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ‘ง่ายๆ แค่มีรถ...ชีวิตก็ไปได้อีก’ ด้วยการรุกเจาะอีกกลุ่มลูกค้าสำคัญ คือ Gen-Y ที่ทำงานประจำควบคู่ไปกับการทำธุรกิจของตนเอง ซึ่งต้องการผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ต่างออกไป และยังไม่มีผู้ให้บริการในตลาดรองรับโดยตรง”

“คนรุ่นใหม่มีเป้าหมายในชีวิตที่หลากหลายขึ้น หลายคนมองว่าการทำงานประจำเพียงอย่างเดียวไม่ตอบโจทย์เพียงพอ เราจึงเห็น Gen-Y หันมาทำธุรกิจของตัวเองควบคู่ไปกับงานประจำกันมากขึ้น และลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการแหล่งเงินทุนเพื่อความก้าวหน้าในชีวิต แต่มักพบกับข้อจำกัดจากสินเชื่อประเภทอื่น ซึ่งกำหนดวงเงินตามรายได้หลัก คือ เงินเดือน ซึ่งหลายครั้งทำให้วงเงินไม่ครอบคลุมทั้งด้านชีวิตส่วนตัวและธุรกิจ รวมถึงมีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูงและระยะเวลาผ่อนโดยเฉลี่ย 48 – 60 เดือน ทำให้ภาระการผ่อนชำระค่อนข้างหนักในแต่ละเดือน”นายพรเทพ กล่าวเสริม

เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดสินเชื่อและสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับคนรุ่นใหม่ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ จึงต้องการจะเป็นทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถที่เป็นพนักงานประจำและมีธุรกิจส่วนตัว กับข้อเสนอใหม่ เพียงยื่นสลิปเงินเดือนก็สามารถขอสินเชื่อ และรับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 100% ของมูลค่ารถยนต์ นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหายอดผ่อนชำระต่อเดือนที่ไม่สูงเกินไป ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ยังจัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 30 เมษายน 2562 กับข้อเสนอผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน โดยสามารถเลือกรูปแบบการผ่อนชำระได้ทั้งแบบอัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate) และลดต้นลดดอก (Effective Rate) รวมทั้งเตรียมสิทธิประโยชน์ซึ่งจะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจของลูกค้า ตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน (Financial Advisor) อีกด้วย

“ข้อเสนอและแคมเปญที่เรามอบให้ลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ที่ยังคงให้ความสำคัญต่อการสร้างสรรค์บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด รองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านการเงินที่เปลี่ยนไป รวมถึงเติมเต็มศักยภาพของกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของประเทศ โดยเราจะเดินหน้าทำการตลาดในเซ็กเมนต์นี้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่า ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ จะสามารถครองอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้ต่อไป” นายพรเทพ กล่าวปิดท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.พ. 2562 เวลา : 12:04:59
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:24 pm