ข่าวประชาสัมพันธ์
ธ.ก.ส. ร่วมจัดกิจกรรม 'รวมใจภักดิ์ รักษ์ ซแรย์ อทิตยา' ครั้งที่ 2


นายประภัสส์ มาลากาญน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ นายศิริพันธ์ ขุ่มด้วง ปลัดจังหวัดสุรินทร์ พันเอกสาธิต เกิดโภค รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 พันตำรวจเอกสุจริต ปาณเล็ก รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดสุรินทร์ นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) นายสมเกียรติ กิมาวหา ผู้ช่วยผู้จัดการ ... และนายชิดชัย สุวิชาเชิดชู ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหลือตอนล่าง ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานการแข่งขันจักรยาน รวมใจภักดิ์ รักษ์ ซแรย์ อทิตยา ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

 

 

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และจุดประกายการท่องเที่ยวชุมชนที่มีศักยภาพให้กับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

 

 

โดยใช้เส้นทางจักรยาน Bike Route ที่มีทั้งความงดงามทา ธรรมชาติ เช่น อ่างเก็บน้ำอำปึล อ่างเก็บน้ำห้วยเสนง และศูนย์เรียนรู้ด้านการเกษตรตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในโครงการเกษตรอทิตยาทร รวมถึงวิถีการดำเนินชีวิตของคนในชุมชนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น และมีเส้นทางสัญจรที่สะดวกปลอดภัย

 

ทั้งนี้ กิจกรรมการแข่งขันมี 3 ประเภท ได้แก่ ประเภท VIP ระยะทาง 17 กิโลเมตร ประเภทการแข่งขัน ระยะทาง 81 กิโลเมตร และประเภทท่องเที่ยวใจเกินร้อย ระยะทาง 43 กิโลเมตร มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 1,530 ราย 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ร่วมทำความดีเพื่อสังคม อาทิ มอบทุนการศึกษา จักรยาน ทุนอาหารกลางวัน และร่วมปลูกต้นไม้ให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านคาบ .สุรินทร์ เมื่อวันที่กุมภาพันธ์ 2562

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2562 เวลา : 01:56:19
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:17 am