แบงก์-นอนแบงก์
แอปณเดชน์ฮิตทะลุ 4 ล้านยูสเซอร์ภายใน3 ดือน


แอปณเดชน์ ฮิตทะลุ 4 ล้านยูสเซอร์ ภายใน 3 เดือน!กรุงไทยชวนคนไทยมา“ครบ”กับณเดชน์ใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วย 7 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอัดพลังให้กรุงไทย NEXT ขึ้นแท่นแอปการเงินขวัญใจมหาชน


กรุงไทยเผยคนไทยแห่ใช้แอป“กรุงไทย NEXT”4 ล้านยูสเซอร์ ภายใน 3 เดือน! ชี้นอกจากตัวแอปสวยใช้งานง่าย ครอบคลุมธุรกรรมโอนเติมจ่ายมากที่สุดแล้ว ยังชื่นชอบท่าเต้นในภาพยนตร์โฆษณาและความหล่อทะลุจอของพระเอกร้อยล้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดกรุงไทยเปิดฉาก NEXT ฟีเวอร์ทั่วไทย นำทัพ ณเดชน์และดารา ตะลุยโอนเติมจ่ายตามหัวเมืองใหญ่ทั่วไทยกระตุ้นสร้างการรับรู้และใช้งาน พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมการเงิน 7 ฟีเจอร์ล่าสุด ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี! ให้คนไทย “ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่”ไปกับแอป “กรุงไทย NEXT”

 
 
 
 
นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวแอป กรุงไทย NEXT ที่ให้บริการผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์หลัก คือ โอนเงิน ที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่เสียค่าธรรมเนียม ทั้งโอนข้ามเขตและโอนต่างธนาคาร พร้อมยกระดับความปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่โอน เติมเงิน ผู้ใช้สามารถเติมเงินค่าโทรศัพท์เอไอเอส, ทรู, ดีแทค, My By CAT, Easy Pass และ M-PASS จ่ายเงิน ที่มีเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินครอบคลุมที่สุดในประเทศ มีผู้นิยมใช้บริการอย่างรวดเร็วและแพร่หลาย ภายใน 3 เดือนพบว่ามียอดดาวน์โหลดแอป กรุงไทย NEXT ถึง 4 ล้านยูสเซอร์ และเพื่อให้ กรุงไทย NEXT ก้าวขึ้นสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรมการเงินที่ครบวงจรพร้อมเป็นแอปที่หนึ่งในใจคนไทยตัวจริง ล่าสุดเปิดตัว 7 ฟีเจอร์ ได้แก่ ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี

7 ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้การทำธุรกรรมของผู้ใช้บริการครบวงจร สะดวกมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยฟีเจอร์ ถอนเงินไม่ใช้บัตร ถอนเงินสดได้ทันทีไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม เพียงทำรายการถอนเงินผ่านแอปเพื่อสร้างรหัสถอนเงิน (Withdrawal Code) แล้วนำไปถอนเงินจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยได้อย่างสะดวกสบาย เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ เปิดบัญชีออมทรัพย์โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำและไม่เสียค่าธรรมเนียมรักษาบัญชี หากไม่มีความเคลื่อนไหว ซื้อประกัน สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) และประกันการเดินทางให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทริปได้สูงสุดถึง 5 คน และมีผลคุ้มครองทันที นับเป็นมิติใหม่ของการซื้อประกันที่สะดวก ง่าย รวดเร็วในยุคไทยแลนด์ 4.0 กู้และจ่ายสินเชื่อ สามารถกู้และจ่ายสินเชื่อธนวัฏผ่านแอปแบบครบวงจร ตั้งแต่สมัครสินเชื่อ (e-Application) ส่งเอกสารประกอบสินเชื่อ (e-Document) ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเครดิต (e-NCB Consent) โดยเฉพาะการทำสัญญาสินเชื่อแบบ e-Contract โดยไม่ต้องเตรียมสำเนาเอกสาร นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการธนาคารไทยที่สามารถให้บริการกู้และจ่ายสินเชื่อผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง (สามารถใช้งานได้ 25 มีนาคม เป็นต้นไป)

 
 
นอกจากนี้ยังมีสมาร์ท AI เป็นแอปอัจฉริยะคล้ายผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ประมวลผล เลือกแสดงรายการหรือโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ใช้งานแต่ละราย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตรงจุดด้วยรายการแนะนำโอนเติมจ่ายอัจฉริยะ (Smart Transaction) และโปรโมชั่นรู้ใจคุณ (Smart Promotion) บริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ลูกค้าสามารถตรวจข้อมูลเครดิตบูโรผ่านแอป กรุงไทย NEXT ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง และ เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี บริการล่าสุดใน Krungthai Connext ไม่ว่าจะทำธุรกรรมโอนเติมจ่าย รู้ได้ทันทีด้วยบริการแจ้งเตือน ผ่าน LINE ฟรี เพียงแค่แอด LINE Official Account: @Krungthaiconnext และกรอกข้อมูลส่วนตัว (สามารถใช้งานได้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป)

 
 
เพื่อต่อยอดความสำเร็จของกรุงไทย NEXT ในฐานะแอปยอดนิยม กรุงไทยจึงจับมือพรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนของแบรนด์ เหล่าศิลปินดารา และโซเชียลอินฟลูเอนเซอร์ เดินสายสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ประจำปี 2562 จ.นครสวรรค์ ด้วยขบวนรถมังกรทอง กรุงไทย NEXT เข้าร่วมขบวนแห่แห่งศรัทธา นำโดยณเดชน์ที่มาในมาดนักรบพญามังกรโชว์การใช้แอป กรุงไทย NEXT ชีวิตครบแอปเดียวอยู่ โอนเติมจ่ายในเทศกาลตรุษจีนเอาฤกษ์นำชัยต้นปี นอกจากนี้กรุงไทยยังได้ยกร้านเด็ดเอาใจสายช้อปกว่า 300 ร้าน ให้ช้อปสนุกฟินถึงเที่ยงคืน พร้อมมอบโปรแรงมังกรสะดุ้ง! ช้อป 100.- คืน 20.- เมื่อชำระผ่าน QR Code ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมกิจกรรมพิเศษร่วมกับณเดชน์ที่บูธกรุงไทย ถนนสวรรค์นัก ช้อปงานเทศกาลตรุษจีน จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. - 9 ก.พ. 62 จากนั้น ด้วยการเดินสายโร้ดโชว์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและพบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ด้วยกิจกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอป กรุงไทย NEXT ในกลุ่มลูกค้าทุกพื้นที่ในต่างจังหวัด ตลอดทั้งปีให้คนไทย ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.พ. 2562 เวลา : 10:15:39
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:54 am