แบงก์-นอนแบงก์
ออมสินจัดงานใหญ่"พระครูบาบุญชุ่ม"แสดงธรรมเทศนาศุกร์นี้


ออมสินจัดงานใหญ่“พระครูบาบุญชุ่ม”แสดงธรรมเทศนา ศุกร์นี้ขอให้ผู้ร่วมงานเดินทางโดยขนส่งสาธารณะการจราจรอาจติดขัด-เลี่ยงผ่านบริเวณถนนพหลโยธิน ย่านสะพานควาย


รายงานข่าวจากธนาคารออมสิน เปิดเผยว่าด้วยในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ธนาคารออมสิน ได้จัดกิจกรรมร่วมสักการะและฟังธรรมเทศนาจาก พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร โดยได้เรียนเชิญศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรม เพื่อส่งเสริมพระพุทธศาสนา รวมถึงสืบสานประเพณี วิถีวัฒนธรรมที่ดีงามและความเป็นสิริมงคล ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน ย่านสะพานควาย(บริเวณสนามฟุตบอล) ตั้งแต่เวลา 18.00-20.30 น.โดยจะเปิดให้เข้าพื้นที่ได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งธนาคารฯคาดว่าจะมีคณะศรัทธา ญาติโยมและศิษยานุศิษย์ ติดตามเข้าร่วมฟังธรรมเทศนาในครั้งนี้จำนวนมาก และอาจส่งผลกระทบต่อการจราจรในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ถนนพหลโยธิน ด้านหน้าธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ช่วงสี่แยกสะพานควาย ตลอดจนด้านข้างคือ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนประดิพัทธ์

ในการนี้จึงขอแจ้งมายังพี่น้องประชาชาชน เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านเส้นทางในบริเวณดังกล่าวและสำหรับผู้เดินทางมาฟังธรรมเทศนาจากพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโรขอให้เดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถโดยสารประจำทาง รถตู้โดยสาร รถไฟฟ้า แท็กซี่ เป็นต้นและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.พ. 2562 เวลา : 22:19:37
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:35 am