แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพรับ3รางวัลในงานประกาศรางวัล"ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562"


ธนาคารกรุงเทพรับ 3รางวัลยกย่ององค์กรยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล‘ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562’ (Best Bond Award 2019)


 
 
 
 
 
 
นายสอาด ธีรโรจนวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากซ้าย)พร้อมคณะผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนธนาคารรับมอบรางวัล องค์กรยอดเยี่ยมในธุรกรรมตราสารหนี้ และส่งเสริมพัฒนาการของตลาดตราสารหนี้ให้เติบโตยั่งยืน ในงานประกาศรางวัล ‘ตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562’ (Best Bond Award 2019) จากนายภูมิศักดิ์ อรัญญาเกษมสุข ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง (ที่ 3 จากขวา) ที่จัดขึ้นโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (The Thai Bond Market Association : ThaiBMA)
 
 
โดยในปีนี้ธนาคารได้รับ 3รางวัลยอดเยี่ยม ประกอบด้วยรางวัล Best Primary Market Contributor จากกระทรวงการคลัง (MOF Awards)ในฐานะสถาบันการเงินที่ได้รับการจัดสรรพันธบัตรรัฐบาลในตลาดแรกสูงสุด รางวัล Best Outright Primary Dealer จากธนาคารแห่งประเทศไทย(BOT Award)ในฐานะสถาบันการเงินคู่ค้าตราสารหนี้ด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Outright)ที่มีบทบาทโดดเด่นสนับสนุนนโยบายด้านการเงินผ่านธุรกรรมซื้อขายพันธบัตรกับธนาคารแห่งประเทศไทย รวมถึงส่งเสริมสภาพคล่องตลาดพันธบัตรไทย
 
และรางวัล Best Bond Dealerจากสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย(ThaiBMA Award)ในฐานะสถาบันการเงินผู้ค้าตราสารหนี้(Dealer)ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถให้บริการคู่ค้าในตลาดรองได้อย่างยอดเยี่ยมนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของธนาคาร ที่มีความโดดเด่นและได้รับความเชื่อถือด้านธุรกรรมตราสารหนี้มาอย่างต่อเนื่อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.พ. 2562 เวลา : 15:11:00
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:29 am