อสังหาริมทรัพย์
"ออลล์ อินสไปร์"โชว์ศักยภาพก่อนเข้าตลาดเอ็มเอไอ


“ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์”โชว์ความสำเร็จยอดจองทาวน์โฮมแนวใหม่ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์"วันแรก 100 หลัง หนุนความเชื่อมั่นก่อนเข้าเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ


บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)หรือALLผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯเดินหน้าตอกย้ำ วิสัยทัศน์ ความเป็น developer คนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด"Class of Living"ชีวิตที่มีระดับคือชีวิตที่คุณเลือกเอง ล่าสุดประกาศฉีกทาวน์โฮมรูปแบบเดิมๆสู่การสร้างทาวน์โฮมในมิติใหม่“เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์"ที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกฟังก์ชั่นที่ทันสมัย
 
 

 
 
 
 
นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากได้เปิดจองโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ภายในงาน VVIP Dayในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเกินกว่าเป้าหมายที่บริษัทคาดการณ์ไว้

ทั้งนี้เห็นได้จากยอดจองที่เข้ามากว่า100%ซึ่งเป็นยอดจอง100หลังโดยความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นการนิมิตรหมายที่ดีก่อนที่ ALLจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เนื่องจากเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพและการมุ่งเน้นในการพัฒนาโครงการต่างๆ ของALL เพื่อยกระดับและตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่

ในทุกๆฟังก์ชั่นที่ทันสมัยซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์แนวคิด"Class of Living"ชีวิตที่มีระดับคือชีวิตที่คุณเลือกเอง

โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นทาวน์โฮม3ชั้นที่ถือเป็นการสร้างมิติที่อยู่อาศัยในรูปแบบทาวน์โฮมใหม่ๆ โดยฉีกทุกกฎของทาวน์โฮมในรูปแบบเดิมๆกับถนนซอยโครงการกว้าง 12 เมตร และนำฟังก์ชั่นทันที่สมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ซึ่งชูความโดดเด่นภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life)

“ยอดจองทะลุ100%หลังเปิดให้จองตั้งแต่วันแรกเนื่องจากการออกแบบที่อยู่อาศัยขอ ALLในโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ รวมถึงโครงการอื่นๆสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของที่อยู่อาศัยได้ครบ 360 องศา”

นายธนากร กล่าวต่อว่าดังนั้นในทุกๆโครงการที่เปิดให้จองซื้อในวันแรกมักจะได้ผลตอบรับเกินเป้าหมายที่บริษัทฯวางไว้ ซึ่งนั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของALLที่เราพยายามมุ่งสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เพื่อหวังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยเน้นฟังก์ชั่น การใช้งานการออกแบบที่ทันสมัย มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้จริง ภายใต้การออกแบบบนพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด

อย่างไรก็ตามโครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85บนทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษกถูกออกแบบพื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยวสูงสุด 220 ตารางเมตร รวมถึงยังออกแบบห้องผู้สูงอายุชั้น1พร้อมหน้าต่างขนาดกว้างพิเศษ สามารถรับลมและแสงแดดยามเช้า ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาวขนาด 30 เมตร ด้วยถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร ซึ่งการตอบโจทย์ของโครงการที่อยู่อาศัยดังกล่าว การความคุ้มค่าที่ครบทุกฟังก์ชั่น จึงเป็นตัวแปรหลักในการตัดสินใจของกลุ่มลูกค้า ที่เข้ามาจองซื้อ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.พ. 2562 เวลา : 20:07:30
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:05 pm