อสังหาริมทรัพย์
เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่งมั่นใจปี62โตต่อแนวราบพัฒนาโปรดักส์ Smart Care รองรับเทรนด์Aging Society


เอ็น.ซี กางแผนรุกต่อขยายแนวราบเพิ่มในทำเลศักยภาพสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้าHome Expert Living Care สู่ความมั่นคงปีที่ 25 ขยายฐานลูกค้าเพิ่มผุดบ้านรองรับกลุ่มผู้สูงอายุนำเทรนด์โปรดักส์ SMART CAREสู่ประสบการณ์ความสุขตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย


 
 
 
 
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด(มหาชน)เปิดเผยภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปี 2562 ถือเป็นปีที่ท้าทายและเข้าสู่โหมดการปรับตัว นหลายปัจจัยของธุรกิจที่ต้องเผชิญกับข้อจำกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมาตรการคุมเข้มLTV ของ ธปท, มาตรการคุมเข้มเงินดาวน์,สินเชื่อที่อยู่อาศัย ต้องวางเงินสูงขึ้นของผู้ซื้อบ้านแต่เชื่อมั่นอสังหาริมทรัพย์ยังโตได้ แต่จะโตแบบทรงตัวต้องมีความระมัดระวัง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับฐานธุรกิจตัวเอง ซึ่งจะเป็นปีที่ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายปัจจัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อมั่นว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง มีปัจจัยหนุนจากความคืบหน้าการพัฒนาด้านสาธารณูปโภคภาคคมนาคม ผลักดันให้เศรษฐกิจภาพรวมอสังหาริมทรัพย์กระเตื้องขึ้นตามลำดับ มีความคืบหน้าและเห็นอย่างเป็นรูปธรรมโครงการรถไฟฟ้า หลายสาย เขตเมืองและเชื่อมต่อปริมณฑลเข้าสู่เมืองชั้นในที่เร่งดำเนินการเกิดการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพและปริมณฑลให้เติบโตควบคู่ไปกับการขยายโครงการ

 
 
 
 
ปีนี้เอ็น.ซี เติบโตสู่ปีที่25ด้วยความมั่นคง แข็งแกร่ง มากด้วยประสบการณ์การทำโครงการบ้านทั้งแนวราบและแนวสูง หลากหลายทำเลภายใต้แนวคิด Home Expert Living Care:รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ มีความเชี่ยวชาญ การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า58โครงการ มูลค่ารวมมากกว่า36,000ล้านบาท ผ่านพ้นวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศ หลายต่อหลายครั้ง ด้วยความพร้อมและความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ สั่งสมชื่อเสียงองค์กร และ แบรนด์โครงการ ที่ดีเป็นที่ยอมรับของผู้ซื้อบ้าน ,ผนึกพันธมิตรธุรกิจ, คู่ค้า สถาบันการเงิน และฐานลูกค้าที่ขยายเพิ่มขึ้น ในทุกๆปี ด้วยนโยบายที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า ด้วยการพัฒนาโครงการ สินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความพึงพอใจทั้งก่อน และหลังการเข้าอยู่ โดยปีนี้ได้ขยายเพิ่มฐานลูกค้าในทำเลศักยภาพเพิ่ม ทั้งโซนเหนือ และโซนอื่นๆมีการพัฒนาเปิดโครงการใหม่เพิ่ม พร้อมคอนเซ็ปต์โครงการที่สร้างความแตกต่างและแข่งขันได้ในตลาดบ้านแนวราบ และปีนี้ บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายการขายที่2,800 ล้านบาทและยอดรับรู้รายได้ที่1,800ล้านบาท

นายสมนึก กล่าวต่ออีกว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ เอ็น.ซี เติบโตอย่างมั่นคงก้าวสู่ปีที่25มีความพร้อมและได้พัฒนาสินค้าเพิ่มในตลาดSegmentใหม่ ลุคใหม่สร้าง Product Benefitที่มอบให้กับผู้บริโภค เน้นความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อบ้านในปี2562สู่การขยายแบรนด์สินค้าในโครงการใหม่ ประกอบกับได้ทำการศึกษาและพัฒนาแบบบ้านเพื่อรองรับเทรนด์ Aging Society มีแนวโน้มการเติบโตของตลาดสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งสังคมประเทศไทยปัจจุบัน ได้ก้าวสู่ยุคสังคมผู้สูงอายุมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น เป็นอันดับ 3 ของ เอเชีย ที่รองจากญี่ปุ่นและสิงคโปร์ เป็นกลุ่มที่มีความพร้อมด้วยปัจจัยทางการเงินและมีการตัดสินอย่างมีเหตุมีผลในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เอ็น.ซี มองเห็นช่องทางการทำการตลาด เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สู้งอายุเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณ

 
 
 
 
หลายปีที่ผ่านมาเอ็น.ซี มีการพัฒนาด้าน Product Strategy:สู่ความเป็นบ้านแห่งอนาคตตามโปรดักซ์โรดแมปของ NCXT:NC Cross Innovation & Home Technology ด้วยระบบบ้านเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัวทุกวัย สร้างสมดุล ร่วมกันเพื่อผู้ซื้อบ้านได้มีทางเลือกความสะดวกสบายการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ดีกว่า สุดยอดนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ตอบโจทย์การอยู่อาศัยนำเทคโนโลยี มาพัฒนาควบคู่กับการออกสินค้าใหม่ สู่พัฒนาการของดีไซน์รองรับตลาดกลุ่มผู้สูงวัย และทุกคนในครอบครัว ALL GEN ด้วยพัฒนาการของโปรดักซ์สู่ Smart Care มีฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบ การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุด Security System ในชีวิตทรัพย์สินและสุขภาพ ผนวกนวัตกรรม Wellness Innovation เพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ทันสมัย ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว อย่างมีคุณภาพชีวิต ยกระดับความสุข พร้อมฟังก์ชันที่มีแนวคิด ของการออกแบบเพื่อรองรับ ทุกขั้นตอนตอบโจทย์พฤติกรรมการอยู่อาศัยของฐานลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างลงตัว ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จการตอบรับบ้าน พร้อมนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยสู่ความสุขของครอบครัว

นายสมนึก กล่าวเพิ่มในปีนี้ได้เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่ม 4-5 โครงการ มูลค่ารวมโครงการ กว่า 3,000 ล้านบาท ด้วยสัดส่วนการรุกสินค้าบ้านเดี่ยว เพิ่มขึ้น ในระดับราคา 5 ล้านบาท สอดคล้องกับการทำการตลาดแนวราบปีนี้และเชื่อมั่นว่า แบรนด์ เอ็น.ซี ได้สามารถพิสูจน์ถึงความมั่นใจ การส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ มีความตั้งใจมุ่งมั่งในการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรมต่อผู้บริโภคและพร้อมที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบทุกความต้องการของลูกค้าอย่างจริงใจ ยึดมั่นในความเป็นแบรนด์ที่ดี ที่ เอ็น.ซี ยึดถือมาอย่างยาวนาน เอ็น.ซี รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ( Home Expert Living Care)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 มี.ค. 2562 เวลา : 12:03:28
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:09 am