แบงก์-นอนแบงก์
"ธนชาต"ชวนออมเงินกับบัญชีเงินฝากปลอดภาษี24เดือนดอกเบี้ยสูง2.6%


“ธนชาต”ชวนออมเงินสร้างหลักประกันให้อนาคตกับบัญชีเงินฝากปลอดภาษี24เดือน ดอกเบี้ยสูง2.6%


ธนาคารธนชาตชวนเปิดบัญชี“เงินฝากปลอดภาษี24เดือน”ฝากเท่ากันทุกเดือนระยะเวลา24เดือน เริ่มต้นเพียง300 บาทต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน25,000บาทต่อเดือน ให้ดอกเบี้ย2.6%ต่อปีสูงกว่าในตลาดและยังได้รับยกเว้นภาษีอีกด้วย

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุนธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)กล่าวว่าสำหรับคนที่ต้องการสร้างหลักประกันระยะยาวให้กับชีวิตและสนใจการฝากเงินที่ให้ผลตอบแทนสูง “บัญชีเงินฝากธนชาตปลอดภาษี 24 เดือน”ของธนาคารธนชาตสามารถตอบโจทย์ได้ตรงที่สุดเพราะเปิดโอกาสให้ออมเงินรายเดือนอย่างสม่ำเสมอเพียงฝากเท่ากันทุกเดือนระยะเวลา24เดือน เริ่มต้นเพียง 300 บาทต่อเดือน และสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน นับเป็นการสร้างวินัยการออมเงินให้แข็งแรงโดยให้ดอกเบี้ยสูงถึง2.6%ต่อปีและยังได้รับยกเว้นการเสียภาษีเงินฝากนับว่าเป็นการเริ่มต้นการลงทุนที่ง่ายและปลอดภัยเหมาะมากกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นออมเงิน

“บัญชีเงินฝากปลอดภาษี24เดือนเป็นบัญชีที่เปิดโอกาสให้ทยอยฝากเงินเป็นงวดๆได้โดยไม่ต้องฝากเงินเป็นก้อนในครั้งเดียวเหมือนเงินฝากทั่วไป ผู้ฝากจึงมีวินัยการออมและวางแผนจัดสรรสัดส่วนการออมและการใช้จ่ายได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้กำหนดเป้าหมายการออมเงินได้อย่างชัดเจนที่สำคัญคือให้ดอกเบี้ยสูงและยังได้รับสิทธิยกเว้นภาษีดอกเบี้ยด้วย เมื่อครบกำหนดการฝาก ลูกค้าจะได้เงินก้อนตามที่ตั้งใจด้วยยอดเงินในบัญชีที่สูงกว่าการฝากออมทรัพย์ทั่วไป นอกจากนี้ดอกเบี้ยที่ธนชาตมอบให้ลูกค้าถือว่าเป็นอัตราที่สูงในตลาดจึงคาดว่าจะมีผู้สนใจมาเปิดบัญชีเงินฝากปลอดภาษี 24 เดือนจำนวนมาก”นายคมชลัช กล่าว

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเปิดบัญชีเงินฝากได้ที่ธนาคารธนชาตทั่วประเทศโทร.1770หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 มี.ค. 2562 เวลา : 14:58:39
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:20 am