อสังหาริมทรัพย์
"เอพี"ย้ำผู้นำทาวน์โฮมในเมืองจัดแคมเปญบ้านกลางเมือง-พลีโน่ราคาเดียว


"เอพี"ประกาศครึ่งปีแรกเตรียมเปิด11ทาวน์โฮมใหม่มูลค่ากว่า 9,560 ล้านบาท เดินหน้าสร้างความแตกต่างตอกย้ำผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมืองด้วย‘บ้านกลางเมือง’แบรนด์อันดับ1ในใจผู้บริโภค และ‘พลีโน่’รุกครองตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น ดันแคมเปญ"ราคาเดียว ทั้งเมือง"กระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่มาตรการ LTV ด้วยราคาเริ่ม 1.89 ล้าน 


 
 
 
 
 
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ บริษัทเอพี(ไทยแลนด์)จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปีนี้คาดว่าภาพรวมตลาดแนวราบจะคึกคักมากขึ้นโดยเฉพาะสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมในเมืองที่จับเซ็กเมนต์กลางถึงบนราคา 4-9 ล้านบาท ซึ่งจากตัวเลขยอดขายย้อนหลัง3ปีพบว่า‘บ้านกลางเมือง’ของเอพีถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมทำเลในเมืองเป็นอันดับ1คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่มากถึง47%ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง 

โดยเอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเปิดตัวสินค้าใหม่เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง ‘การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง’ ‘การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และโมเดลใหม่ๆ’ความโดดเด่นด้านแนวคิดของ ‘การดีไซน์พื้นที่’ ที่สร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัย พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมือง ทั้งรูปลักษณ์ของบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานภายใน

 
 
 
 
 
สำหรับครึ่งปีแรกของปี2562นี้เอพีจะต่อยอดความชำนาญการพัฒนาทาวน์โฮม 3 ชั้น ไปสู่การครองตำแหน่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม2ชั้นในเมือง ผ่านแบรนด์‘พลีโน่’พรีเมี่ยมทาวน์โฮมซึ่งพร้อมเปิดตัวใน7ทำเลศักยภาพ มูลค่า 7,480 ล้านบาท และเปิดตัว‘บ้านกลางเมือง’ใหม่อีกจำนวน 4 โครงการ มูลค่า2,080 ล้านบาท รวมครึ่งปีแรกเอพีเปิดทาวน์โฮมทั้งสิ้น11โครงการ มูลค่ารวมประมาณ9,560 ล้านบาท

 
 
 
 
 
 
ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่มาตรการLTVควบคุมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของทางธนาคารแห่งประเทศไทยจะประกาศใช้นั้น บริษัทฯจะจัดแคมเปญพิเศษสำหรับทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมือง-พลีโน่กว่า 40 ทำเลทั้งกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อแคมเปญ“ราคาเดียว ทั้งเมือง”โดยแต่ละโครงการจะนำเสนอราคาพิเศษเพียงราคาเดียวในทุกยูนิต ซึ่งแบรนด์พลีโน่ เริ่มต้นราคาเดียวทั้งโครงการตั้งแต่ 1.89 – 3.39 ล้านบาทและแบรนด์บ้านกลางเมือง เริ่มต้นราคาเดียวทั้งโครงการตั้งแต่ 3.69- 5.29 ล้านบาท ตลอดจนการร่วมมือกับ5พันธมิตรทางการเงินชั้นนำในการมอบสิทธิพิเศษทางการเงิน อาทิ อัตราผ่อนขั้นต่ำและดอกเบี้ยอัตราพิเศษ

“ด้วยต้นทุนการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ปรับตัวสูงขึ้นเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ผู้เล่นรายใหม่ๆเข้าสู่ตลาดทาวน์โฮมมากขึ้น แต่มั่นใจว่าจากความเชื่ยวชาญในการตลาดทาวน์โฮมของเอพีกว่า25ปีจะเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีคือตัวเลือกอันดับ1ในใจผู้บริโภค ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์’บ้านกลางเมือง’ที่วางโพสิชั่นเป็นไฮเอนต์ทาวน์โฮม3ชั้น และแบรนด์‘พลีโน่’พรีเมี่ยมทาวน์โฮม2ชั้น เรามั่นใจว่าเรารู้จักความต้องการของลูกค้าทาวน์โฮมเป็นอย่างดี”นายภมรกล่าว

โดยบริษัทจัดแคมเปญพิเศษ“ราคาเดียว ทั้งเมือง”ณ Sales Gallery บ้านกลางเมืองและพลีโน่กว่า 40 ทำเล ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคมเพียงสองวันเท่านั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุด 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง apthai.com 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 มี.ค. 2562 เวลา : 09:42:49
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:51 pm