อสังหาริมทรัพย์
"BAAN 365" พรีเซลทาวน์โฮมหรู แปลงมุมในงาน EXCLUSIVE DAY 16 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เตรียมจัดงาน “EXCLUSIVE  DAY” โครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN เฉพาะวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น ณ สำนักงานขายของโครงการ


 
 

 
 
โดยเปิดจองทาวน์โฮมหรู แปลงมุม ราคาเริ่มต้น 22.4 ล้านบาท เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งใจไว้เติมเต็มสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย สุดพิเศษ เพียงจองวันงานรับข้อเสนอในราคาพรีเซล
 
 
 
 
 
BAAN 365 RAMA III By LPN เป็นโครงการแรกของบ้านระดับพรีเมี่ยมที่ LPN รังสรรค์ขึ้นจากความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกๆ เรื่องตั้งแต่การออกแบบ งานก่อสร้าง ตลอดจนศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาสินค้าให้สอดรับกับความต้องการที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัย ตามแนวคิด “Livable Simple Luxury House” ที่อยู่แล้วมีความสุข แบบมีชีวิตชีวา

 
 
 
 
ภายในบ้านได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่สำหรับคน 3 วัย ได้แก่ พ่อ แม่ ลูกหรือหลาน ซึ่งทุกพื้นที่ของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริง ทั้งพื้นที่ส่วนตัว มุมพักผ่อนหรือสังสรรค์ รวมถึงมีการจัดวางผังให้บ้านแต่ละยูนิตสลับหน้า-หลัง เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย  

 
 
 
 
โครงการตั้งอยู่ในศักยภาพทำเลใจกลางเมืองย่านพระราม 3 โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานภูมิพล ห้างสรรพสินค้า และสามารถเดินทางมุ่งสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ (CBD) ได้แก่ สีลม สาทร และสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว
 
 
 
  
 
 
BAAN 365 RAMA III By LPN เป็นทาวน์โฮมหรู 4 ชั้นครึ่ง แปลงมุม บนที่ดินเริ่มต้น 34 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 310-320 ตร.ม. (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์, ห้องรับแขก, ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space ห้องอเนกประสงค์และ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันตลอด 365 วันที่บ้าน 365...ที่แห่งใจ ชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายทุกวัน 
 
 
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มี.ค. 2562 เวลา : 16:10:53
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:37 am