หุ้นทอง
"พีทีจี"ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดังกว่า100รายชู"พีทีแมกซ์การ์ด"โฉมใหม่เชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ในบัตรเดียว


“พีทีจี เอ็นเนอยี”เดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศผนึกพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดังเปิดตัว“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่บัตรสมาชิกที่ให้ผลตอบแทนลูกค้าจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ดีลดีๆก็มีเยอะ”


นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) หรือPTGผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการเข้าถึง และเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อเป็นหนึ่งในใจคนไทยทั่วประเทศเพราะธุรกิจจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืนได้ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของผู้บริโภคที่จะเลือกใช้บริการกลุ่มธุรกิจพีทีแบบครบวงจร ทำให้พีทีมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า

โดยในปี2562นี้พีทีได้เปิดตัว“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่เพิ่มความสามารถในการสะสมแต้มและแลกแต้มกับพันธมิตรที่หลากหลายของพีที ทำให้“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันพีทีอีกต่อไปแต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์“Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ดีลดีๆก็มีเยอะ”ที่เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งกว่า100 รายเพื่อสร้างกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มของพีที แมกซ์การ์ด นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

สำหรับจุดเด่นของ“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่คือสมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมของรางวัลหลากหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เชื่อมั่นว่าภายหลังจากการเปิดตัว“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่จะส่งผลให้เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง12.5 ล้านสมาชิก ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้น พร้อมกับสร้างความภูมิใจแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรรายเดิมว่าพีทีมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครบวงจรที่สุด

“จากการสำรวจสถิติในแต่ละเดือน พบว่าลูกค้าสมาชิกนำพีทีแมกซ์การ์ดมาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือบ 75% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง โดยเชื่อมั่นว่าหลังจากนำ“พีที แมกซ์การ์ด”โฉมใหม่มาใช้จะส่งผลให้ยอดใช้บริการของพีทีจี ทั้งในกลุ่มออยล์ (oil) และนอนออยล์ (non-oil)รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตร มีจำนวนผู้ใช้บริการสูงขึ้นอย่างแน่นอน”นายพิทักษ์ กล่าว

สำหรับสิทธิประโยชน์ของ“พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ แบ่งเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ 1. Privilege: ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรกว่า 100 ราย ใช้แต้มแลกสิทธิประโยชน์ได้มากขึ้นจากเดิม เช่น Centara, Mc Donald, Zen Group, Major, SE-ED, Dunkin Donut

2.Point Exchange:พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเชื่อมโยงระบบเข้ากับพันธมิตร สามารถแลกเปลี่ยนแต้ม(โอนแต้ม) ข้ามไปยังบัตรสมาชิกอื่นๆ (Swap point) ที่ร่วมรายการ ทำให้ผู้ใช้ได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น เช่น The1, True, K bank, KTC, KCC

3.Business Partner:เป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่สมาชิกไม่ต้องถือบัตรหลายใบอีกต่อไป เราสามารถเชื่อมโยงกับระบบบัตรสมาชิกของ PT Maxcard ทั้งสะสมและแลกแต้มได้ 100% เพื่อสะดวกต่อการใช้งานและบริการแบบครบวงจรยิ่งขึ้น เช่น Lamina

4.Customize: สามารถได้แต้ม พีที แมกซ์การ์ดจากการร่วมสนุกกับแคมเปญต่างๆ ของพันธมิตร เช่น วิริยะประกันภัย, We Chef

“ชีวิตคนไทยทุกวันนี้ควรมีทางเลือกเมื่อมีทางเลือกย่อมมีโอกาสที่ดีกว่า พีที พร้อมทำเต็มที่ในการให้บริการและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไทย ภายใต้หัวใจการดำเนินธุรกิจของเราพีที เต็มที่ เต็มพลัง” นายพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มี.ค. 2562 เวลา : 18:49:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:47 pm