แบงก์-นอนแบงก์
"ออมสิน" จับมือ "เมเจอร์" เปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ "GSB presents IMAX"@ICON CINECONIC สุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุค


ธนาคารออมสิน ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “GSB presents IMAX” โรงภาพยนตร์ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงสมบูรณ์แบบมากที่สุด ที่จะนำทุกท่านเข้าไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากที่สุด ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
 
       
 
 
 
 
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้มีกลยุทธ์ ในการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) อีกทั้งยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการนำแบรนด์ของธนาคารขยายฐานไปสู่คนรุ่นใหม่ ดังนั้นจึงเล็งเห็นว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้นำตลาดโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย อีกทั้งยังมีกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้ธนาคารสามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการเปิดโรงภาพยนตร์ “GSB presents IMAX”@ICON CINECONIC ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับการชมภาพยนตร์ นอกเหนือจากการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารยังได้ร่วมมือกันในการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์บริเวณจุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ณ โรงภาพยนตร์ไอคอนซีเนคอนิค, จัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐” และเปิดโรงภาพยนตร์ GSB Infinite Enigma โรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่หรูหราที่สุดในโลก สำหรับบริการกลุ่มลูกค้า High Net Worth ที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite
 
 
 
 
 

"สิ่งเหล่านี้ธนาคารออมสินต้องการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มลูกค้าของธนาคาร ทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสาร  รวมไปถึงขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ในช่วงอายุ 15-30 ปี ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ให้สามารถรับรู้ รวมทั้งคุ้นเคยแบรนด์ของธนาคารได้เป็นอย่างดี ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือชุดป๊อปคอร์น พร้อมเครื่องดื่มในราคาพิเศษ และสามารถอัพเกรดที่นั่งปกติเป็นที่พิเศษได้"นายชาติชายกล่าว 
       


 
 
 
 
 
 
นายชาติชายกล่าวต่อไปว่าสำหรับแผนพัฒนาร่วมกันต่อจากนี้ ธนาคารจะดำเนินการติดตั้งเครื่อง EDC, QR Payment และ Payment Gateway ให้สามารถทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่าง  มีประสิทธิภาพ เช่น โปรโมชั่นซื้อตั๋วหนังเมื่อชำระผ่านบัตรเดบิต และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน รวมทั้งยังได้พัฒนาระบบ Cashless payment ผ่านระบบโมบายแบงก์กิ้งมาใช้ในการชำระค่าตั๋วหนัง, ค่าป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม หรือบริการอื่นๆในเมเจอร์ฯ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เป็นการมอบความสุข และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของธนาคารได้เป็นอย่างดี
 
 
 
       


ด้าน นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารออมสิน ในการมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบการฉายภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ให้ผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ผ่านโรงภาพยนตร์ “GSB presents IMAX”@ICON CINECONIC ที่มาพร้อมจอภาพไร้ขอบที่มีขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 4 เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ แบบพื้นจรดเพดาน ผนังจรดผนัง จึงให้ภาพที่เต็มตา เหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งยังฉายภาพด้วยเครื่องฉายคู่ช่วยให้ภาพสวยสว่างสดใส สีสวย และคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งในระบบ 2D และ 3D
 
 
 
 
 
 
โดยในแบบ 3D จะให้ภาพที่มีมิติชัดเจนยิ่งกว่าทุกระบบ และมีเทคโนโลยีสุดล้ำรองรับการฉายแบบ High Frame Rate สามารถรองรับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำมาในระบบนี้ได้ในอนาคต โดยภาพจะมีความสมูทมากขึ้นในฉากที่ภาพมีการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการเบลอของภาพลง พร้อมลดอาการปวดหัวหรือปวดตาขณะชมภาพยนตร์สามมิติ ในส่วนของระบบเสียงใช้ลำโพงที่มีขนาดใหญ่พิเศษทั่วทั้งโรงภาพยนตร์ จึงให้ระบบเสียงรอบทิศทางที่ทรงพลังที่สุด คุณภาพเสียงคมชัด กระหึ่มกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 เท่า จนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นไหว ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับที่จะมอบให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
นอกจากเทคโนโลยีสำหรับการชมภาพยนตร์แล้ว โรงภาพยนตร์แห่งนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่การตกแต่งที่สวยงาม หรูหรา และเต็มไปด้วยความทันสมัย ประดับตกแต่งผนังโรงภาพยนตร์ด้วยหลอดไฟ LED กว่า 80 ดวง ที่รายล้อมจอภาพขนาดใหญ่ ราวกับว่าเป็นประตูมิติที่จะพาผู้ชมไปสู่โลกจินตนาการของภาพยนตร์ พร้อมเก้าอี้ชมภาพยนตร์ที่มีความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม เทียบชั้นเก้าอี้บิสซิเนสคลาสในสายการบินชั้นนำของโลก อีกทั้งยังมีเลานจ์สำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ามาชมภาพยนตร์ให้ได้รับการบริการที่เหนือระดับ ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งหวังว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ และการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ชม


 
       



ทั้งนี้ ภายในงาน Grand Opening : GSB presents IMAX@ICONCINECONIC ได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมภายในโรงภาพยนตร์ให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสถึงระบบภาพที่คมชัดเสมือนจริง โดยนำคาแรคเตอร์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโรชื่อดังมาทำโชว์สุดอลังการ พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษจากนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่จะมาทำให้แขกผู้มีเกียรติได้มีส่วนร่วมไปกับประสบการณ์ความสนุกสมจริง
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  และ นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ให้เกียรติต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และร่วมเป็นประธานเปิดโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ร่วมด้วย คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), คุณนิธิ พัฒนภักดี     ที่ปรึกษาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเซเลบริตี้คนดัง อาทิ คุณจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, ม.ล.อรดิศ ดิศกุล, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณคุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, คุณกัญญารัตน์ พลาดิศัย, คุณภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร และคุณฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า เข้าร่วมงาน เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสเปิดโรงภาพยนตร์ โดยมี พีท-พีระ เทศวิศาล โชว์น้ำเสียงพร้อมบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านประทับใจ ก่อนนำทุกท่านเข้าสู่พิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในโรงภาพยนตร์ ปิดท้ายด้วยการพาทุกท่านไปรับชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างรอคอย Captain Marvel ในโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ล้ำสมัยและคุ้มค่าในการรับชมภาพยนตร์

     
 
 
 
 
ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีระบบฉายภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ชั้น 8 ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
 
 
 
 
 
 
 
 

LastUpdate 27/03/2562 12:29:33 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:40 pm