อสังหาริมทรัพย์
SCGเปิดตัวไม้ฝากันความร้อน"คูลพลัส"ตั้งเป้ายอดขายกว่า10ลบ.


เอสซีจีเจาะลึกความต้องการคนโซนร้อนเปิดตัวไม้ฝา เอสซีจี รุ่น"คูลพลัส"ชูนวัตกรรมใหม่รายแรก และรายเดียวในเมืองไทย เพื่อบ้านเย็นอยู่สบาย ตั้งเป้ายอดขายปีนี้กว่า10ล้านบาท 


 
 
 
บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัดในธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเครือบริษัทเอสซีจี (SCG Building Materials) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัย เปิดตัวไม้ฝาเอสซีจี รุ่น“คูลพลัส”มิติใหม่ของไม้ฝากันความร้อน นับเป็นครั้งแรกในอาเซียน ทั้งยังเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่คิดค้นสินค้านวัตกรรมในกลุ่มวัสดุทดแทนไม้ที่กันความร้อนได้ถึง 4 เท่า อุณหภูมิลดลงได้ถึง 5 องศา ตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ของคนโซนร้อน

 
 
 
นางอัญชลี ชวนะลิขิกร  Managing Director Ceiling and Wall Business บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ - ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า“ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับปัญหาภาวะโลกร้อน โดยส่งผลให้อุณหภูมิสูงขึ้นในทุกปี ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างผู้คนในภูมิภาคเขตร้อนที่เมื่ออยู่บ้านก็ต้องใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศสูงตามไปด้วย ภายใต้แนวคิด“Passion for Better”ของเอสซีจี เราเล็งเห็นปัญหาดังกล่าว จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ผ่านกระบวนการสำรวจ คิดค้น วิจัย เป็นเวลากว่า 2 ปี
 
 
 
 
 
โดยยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง(Consumer Centric)และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เราจึงพัฒนาสินค้าใหม่ คือ ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น “คูลพลัส” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสะท้อนความร้อน ช่วยให้บ้านเย็น และทำความสะอาดง่าย เพื่อบ้านสวยทนและคนอยู่สบาย”โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 10 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 30% ซึ่ง ปัจจุบันยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ของตลาดอยู่ที่ 14,000 ล้านบาท โดยบริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 50%

 
 
 
 
ทั้งนี้ไม้ฝาเอสซีจี รุ่น “คูลพลัส”เป็นไม้สังเคราะห์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี คัลเลอร์ ล็อค พลัส (Color Loc Plus) เทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบพิเศษเฉพาะของเอสซีจีที่ผสานเทคโนโลยี Reflection Plus สะท้อนความร้อนได้ 4 เท่า สูงสุดถึง 68.4%,Ceramic Plus ที่เป็นเกราะป้องกันความร้อน ช่วยให้อุณภูมิลดลงสูงสุด 5 องศาเมื่อเทียบกับไม้ฝาทั่วไป และ Diamond Plus ที่ช่วยเพิ่มความเงางามเป็นพิเศษ ทำความสะอาดง่าย ให้สีทนขึ้น 2 เท่า ป้องกันเชื้อราและตะไคร่ ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

 
 
 
เรื่องความสวยงามก็เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเราจึงออกแบบไม้ฝามา 4 เฉดสี เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความชอบทั้งบ้านสไตล์ธรรมชาติหรือเฉดสีไม้ ได้แก่ สีสักทองประกายเงาคูลพลัส, สีสักทองอุไรคูลพลัส และยังมีสีงาช้างคูลพลัส และ สีเทาแพลตินัมคูลพลัส เพื่อใช้กับบ้านสไตล์คลาสสิคและโมเดิร์น อีกทั้งสีสันยังสดใสเงางามเป็นประกายมากขึ้นกว่าเดิม ให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

LastUpdate 01/04/2562 22:50:36 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:44 pm