แบงก์-นอนแบงก์
CIMBTเปิดตัว"บัญชีกระแสรายวันมีดอกเบี้ย"ตั้งเป้าบัญชีใหม่ 10,000 บัญชีภายในสิ้นปี 62


ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยเปิดตัวบัญชี CIMB Biz Account บัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ย สำหรับผู้ประกอบธุรกิจไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยสูง รับอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ ตั้งเป้าขยายฐายลูกค้ารายใหม่ 10,000 รายภายในสิ้นปีนี้ 


นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ประมาณ 30 ล้านรายการต่อเดือน เป็นเม็ดเงิน 2.5 ล้านล้านบาท  คิดเป็น70-80% ของเงินที่ใช้ผ่านออนไลน์ ทำให้ล่าสุดธนาคารได้เปิดบัญชี CIMB Biz Account ซึ่งเป็นบัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการทำธุรกรรมการเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์ครบจบในบัญชีเดียว ไฮไลต์สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมซุกซ่อน เป็นบัญชีที่ธนาคารมอบประโยชน์ให้หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊ก นับเป็นธนาคารแรกที่ให้ครบแบบนี้

บัญชี CIMB Biz Account เปิดง่าย ไม่กำหนดยอดเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี อัตราดอกเบี้ยสูงแบบขั้นบันได ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.2% นับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบัญชีธุรกิจอื่นในตลาด เพราะเป็นการรวมบัญชีกระแสรายวัน ออมทรัพย์ และเงินฝากประจำมารวมไว้ในบัญชีเดียว รับดอกเบี้ยรายเดือน เปิดบัญชีได้ทั้งบุคคลธรรมดาผู้ประกอบธุรกิจ และนิติบุคคล  

ลูกค้าบัญชี CIMB Biz Account สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการธนาคารออนไลน์ CIMB Biz Channel รายปี ลูกค้าจะได้รับรายงานความเคลื่อนไหวของบัญชี (Statement) บริการจ่ายเงินเดือน (Payroll) โอนเงินภายในธนาคาร (Direct Credit) โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (SMART – Next Day) โอนเงินและรับเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ BAHTNET และโอนเงินระหว่างประเทศ (Outward Remittance) ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์ (FX Online) สุดพิเศษ บริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนรายการ 

พิเศษซื้อสมุดเช็ค 1 เล่ม ฟรีอีก 1 เล่ม พร้อมบริการเรียกเก็บเช็คข้ามเขตไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนรายการ ที่สำคัญ ธนาคารไม่กำหนดจำนวนยอดเงินคงเหลือขั้นต่ำต่อเดือนในบัญชีเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด 

ทั้งนี้ธนาคารมั่นใจว่าบัญชีเงินฝากดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์ลูกผู้ประกอบการทั้งในส่วนของสตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี โดยธนาคารคาดหวังว่าจะมีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่จำนวน 10,000 บัญชีภายในสิ้นปี 62 ซึ่งธนาคารจะเริ่มเปิดให้บริการบัญชี CIMB Biz Account ในวันที่ 1 พ.ค. 62 นี้
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 เม.ย. 2562 เวลา : 14:40:44
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:00 am