อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย เฉลิมฉลองครบรอบ30 ปี


ศุภาลัย เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีส่งมอบความสุข&ความสำเร็จสู่ผู้มีส่วนร่วมและสังคมไทย


บมจ.ศุภาลัยฉลองครบรอบ30ปี ส่งมอบเส้นทางแห่งความสุขและความสำเร็จ การันตีด้วยรางวัลมากมาย พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่องอัดแคมเปญใหญ่“ศุภาลัยใจดี 30 ปี แจก 30 ล้าน”แทนคำขอบคุณจากใจและความผูกพันที่มีให้กันมาอย่างต่อเนื่อง

 
 
 
ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)กล่าวว่าตลอด 30 ปีที่ผ่านมานับจากการก่อตั้งบริษัทในปี 2532 บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน)เป็นบริษัท จดทะเบียนด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ดี พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชน ด้วยคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 อีกทั้งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม ยังครอบคลุมทุกเซ็กต์เมนต์และทุกระดับราคา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัดกว่า 260 โครงการ มูลค่ารวม 306,073 ล้านบาท (ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2562) โดยผลิตที่อยู่อาศัยกว่า 10,000 หน่วยต่อปี จำนวนครอบครัวศุภาลัยนับแสนครัวเรือน สร้างงานสร้างคนกว่าแสนคนต่อปี และยังแสดงศักยภาพในระดับสากลด้วยการขยายการลงทุนไปสู่ต่างประเทศทั้งในประเทศฟิลิปปินส์และออสเตรเลีย โดยยึดมั่นการบริหารงานและกำกับดูแลองค์กรตามหลักความสุจริต จริยธรรม ธรรมาภิบาล พร้อมทั้งคืนกำไรสู่สังคมด้วยกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจ…สร้างสรรค์ สังคมไทย”
 
จนเป็นที่ยอมรับและได้รับรางวัลจากสถาบันระดับชาติมากมาย อาทิ รางวัลบริษัทจดทะเบียน ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม รางวัล Thailand Sustainability Investment (THSI) หรือหุ้นยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านการรายงานบรรษัทภิบาลดีเยี่ยม อีกทั้งรางวัลรัษฎากรพิพัฒน์ หรือผู้เสียภาษีคุณภาพ จากกรมสรรพากร กระทรวงการคลัง รางวัลบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่น จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เป็นต้น

สำหรับแผนงานในอนาคตบริษัทฯยังคงเน้นการลงทุนระยะยาวเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัดและต่างประเทศ ด้วยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพการขยายตัวและลดความเสี่ยงในการลงทุน โดยได้มองหาโอกาสขยายการลงทุนเพิ่มเติมไปยังจังหวัดใหม่ในทำเลเมืองรอง อาทิ พิษณุโลก นครสวรรค์ ฉะเชิงเทรา ลำพูน เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้นและเข้าไปศึกษาเพื่อขยายการลงทุนต่างประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อีกนอกจากการลงทุนในออสเตรเลียแล้วรวม 9 โครงการ มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท โดยได้กำหนดนโยบายการลงทุนในต่างประเทศรวมไม่เกิน10%ของงบลงทุนรวม

จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ มีการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืนมาตลอด 30 ปี ภายใต้กุญแจที่สำคัญ ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนองค์กรด้วย Success & Happiness ของผู้มีส่วนร่วมทุกภาคส่วนที่เติบโตไปพร้อมกัน อีกทั้งได้จัดกิจกรรมที่มีส่วนช่วยสนับสนุนผู้มีส่วนร่วมกับองค์กร อาทิ โครงการ Happiness Camp เพื่อสร้างสรรค์ความสุขให้กับแรงงานก่อสร้างและโครงการน้องอิ่มดี พี่อิ่มสุข สำหรับชุมชนโดยรอบโครงการ เป็นต้น

เนื่องในวาระที่บริษัทฯครบรอบ 30 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสอันเป็นมงคลนี้ บริษัทฯ ได้จัดงานคอนเสิร์ต 30 ปี ศุภาลัย THE SYMPHONY OF LIFE BY ROYAL BANGKOK SYMPHONY ORCHESTRA บทเพลงบรรเลงความสุขตลอดทุกความทรงจำของชีวิต โดยศิลปินนักร้องที่ได้รับรางวัลต่างๆจากนานาชาติ เพื่อส่งต่อบทเพลงแห่งความสุขและความประทับใจไปพร้อมกับเรื่องราวแห่งความสำเร็จกว่า 3ทศวรรษของศุภาลัยที่ถูกนำเสนอผ่านรูปแบบเพลง All Time Hits นานาชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้บริษัทฯยังได้มอบโชคฉลองยิ่งใหญ่กับแคมเปญ“ศุภาลัยใจดี 30 ปี แจก 30 ล้าน” แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ เพียงจองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ทุกการจอง 500,000 บาท รับทันทีโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลด ณ วันโอนฯ ต่อที่ 2 ได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2562 นี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ค. 2562 เวลา : 15:12:20
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 6:50 am