แบงก์-นอนแบงก์
ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย


ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยมจากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย พร้อมเผยตัวเลขลูกค้าองค์กรไตรมาสแรก ขยาย 60%ทั่วภูมิภาคเอเชีย


 
 
ซิตี้แบงก์ได้รับคัดเลือกให้เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Bank in Asia)ประจำปี2562 โดยนิตยสาร Corporate Treasurer นิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลกจากการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการทางธุรกรรมการเงินของธนาคาร อาทิ การจัดการเงินสด การค้าและบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) สะท้อนภาพความสำเร็จการเป็นสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุด พร้อมเผยอัตราเติบโตรายได้ลูกค้าสถาบัน ทั่วภูมิภาคเอเชีย ในไตรมาสแรก ปี2562 ขยายตัวเพิ่มขึ้น60%

มร. เมตซ์เกอร์ หัวหน้าฝ่ายการธนาคารและที่ปรึกษาตลาดทุน ซิตี้เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ซิตี้ได้รับรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดแห่งเอเชีย (Best Bank in Asia)โดยนิตยสาร Corporate Treasurer ซึ่งเป็นนิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารด้านการเงินในองค์กร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO)กว่า1,200 คน ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสำรวจข้อมูลธนาคารที่ใช้เป็นหลัก และความพึงพอใจในการให้บริการทางธุรกรรมทางการเงินของธนาคารดังกล่าว อาทิ การจัดการเงินสด การค้าและบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) ฯลฯ รางวัลดังกล่าวจึงสะท้อนภาพความสำเร็จในฐานะสถาบันการเงินระดับโลกที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 
 
 
 
“รางวัลนี้นับเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการยอมรับจากลูกค้าว่าซิตี้มีบริการด้านการเงินที่ครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าเชื่อมต่อการเป็นพันธมิตรทางการเงินที่สำคัญ ซิตี้ยังคงมุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการเงิน ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการบริการด้านการเงินที่เพิ่มขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาค”

นอกจากนี้ซิตี้เอเชียแปซิฟิกรายงานการเติบโตของรายได้สุทธิไตรมาสต่อไตรมาส ในกลุ่มลูกค้าสถาบันในเอเชีย ประจำไตรมาสแรกของปี 2562 ขยายตัวร้อยละ 60 ซึ่งมีบริษัทชั้นนำของเอเชียและบรรษัทข้ามชาติระดับโลก ที่ทำธุรกิจในภูมิภาคอยู่ด้วย มร. เมตซ์เกอร์ กล่าวสรุป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2562 เวลา : 15:15:48
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 12:52 pm