แบงก์-นอนแบงก์
"SCB"ผนึกเดอะมอลล์ออกบัตร"SCB M VISA PREPAID TOURIST"ตั้งเป้า5หมื่นใบ


ไทยพาณิชย์ผนึก"เดอะมอลล์กรุ๊ป-วีซ่า"ออกบัตร SCB M VISA PREPAID TOURIST เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ นำเสนอส่วนลด 5-10%พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมสมัคร-รายปี-เติมเงิน ตั้งเป้ายอด5หมื่นใบ ยอดธุรกรรม 600 ล้านใน1ปี

          
 
 
 
 
นางสาวจามรี เกษตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มงานปฏิบัติการ ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกันพันธมิตรเดอะมอลล์ กรุ๊ป และวีซ่าสานต่อโครงการ SCB M Visa ล่าสุดเปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURISTรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจากวีซ่า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้จ่ายผ่านบัตรได้รับส่วนลด 5-10% และสามารถสะสม M Point ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และกรูเมต์มาเก็ตเพื่อสะสมส่วนลดได้อีกด้วย โดยนักท่องเที่ยว5 ชาติที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ญี่ปุ่น,สหรัฐอเมริกา,อังกฤษ,ออสเตรเลียและเกาหลี
          
โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถสมัครง่ายๆเพียงแสดงหนังสือเดินทางที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอนหรือศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์ ท่าอากาศยานดอนเมือง ตัวบัตรมีอายุ 5 ปี ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมเติมเงิน และค่าธรรมเนียมขอออกบัตรใหม่ เติมเงินขั้นต่ำ 100 บาทถึง 99,999 บาท โดยไม่ต้องกังวลกับอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นลง ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดสมัครใช้ที่ 50,000 ใบและคาดการณ์มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 600 ล้านบาทภายใน 1 ปี
          
 
 
สำหรับภาพรวมบัตรเครดิต SCB M หลังจากเปิดตัวไปเมื่อ 8-9 เดือนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี โดยมียอดบัตร 330,000 ใบ จากเป้าหมาย12 เดือนที่ 400,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสม 14,000 ล้านบาท และมียอดใช้จ่ายต่อบัตรต่อเดือนที่ 18,000-20,000 บาท ซึ่งน่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ส่วนเป้าหมาย ณ สิ้นปีนี้จะมียอดบัตรรวม 420,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 35,000 ล้านบาท
          
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของเดอะมอลล์ กรุ๊ปที่ต้องการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงศึกษาพฤติกรรมการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวเพื่อวางแผนทางการตลาดให้สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้มากขึ้นเมื่อเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกโดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 5%
          
สำหรับบัตร SCB M TOURISTและส่วนลด10%สำหรับบัตร SCB M TOURIST VIP ในห้างสรรพสินค้าร่วมโครงการ และส่วนลดสูงสุด 50%ที่ร้านค้าในศูนย์การค้าในเครือ
          
 
 
 
 
นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทยกล่าวว่าความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ระยะยาวระหว่าง เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ธนาคารไทยพาณิชย์และวีซ่าที่มุ่งมั่นจะช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวพร้อมปูทางสู่สังคมไร้เงินสดของประเทศไทย ซึ่งนอกจากผู้ถือจะใช้บัตรนี้ใช้ในห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมดังกล่าวแล้ว บัตรดังกล่าวยังเป็น OPEN LOOP ที่สามารถใช้จ่ายได้ที่ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่ากว่า 200 ประเทศ มากกว่า 53 ล้านร้านค้าทั่วโลกที่รับชำระผ่านวีซ่า พร้อมกันนั้นได้จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวบัตรเติมเงิน SCB M VISA PREPAID TOURIST ผู้สมัครบัตรตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-31 ธ. ค.62 จำนวน 1,000 ท่านแรกรับฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาทเมื่อใช้จ่ายภายในห้างฯ 2,000 บาทขึ้นไป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ค. 2562 เวลา : 17:25:31
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:44 am