แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 สำนักข่าว AC NEWS ด้วยบรรยากาศ Yellow Party สุดสนุกและอบอุ่น


ผ่านไปด้วยความอบอุ่นกับงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ของสำนักข่าว AC NEWS ด้วยธีม Yellow Party สุดสนุกและอบอุ่น แขกผู้มีเกียรติ หลากหลายวงการเข้าร่วมงานและร่วมทำบุญซื้อหนังสือ"แสงเทียนบันดาลใจ"เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยภายในงานมีบุคคลเข้าร่วมงานกว่าร้อยคน ทั้งบุคคลในวงการธุรกิจ สื่อมวลชน นักแสดง อาทิ เก่ง The Voice/แมน วทัญญู มุ่งหมาย/หมู 18กะรัต กลุ่ม ทูตน้อย Santa Kids 

นางสาวอัชณา จิณณวาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวฯ ได้กล่าวถึงจุดยืนในการดำเนินงานว่า"สิ่งที่ AC NEWS คำนึงมากที่สุดคือความมีมาตรฐานในการเป็นสื่ออนไลน์และรักษาคุณภาพในการนำเสนอข่าวสารอย่างเป็นกลางเพราะปัจจุบันข่าวสารที่เผยแพร่ไปยังผู้บริโภคจะได้รับในเวลาอันรวดเร็ว เราจึงเน้นเรื่องความชัดเจนและถูกต้อง ที่สำคัญต้องมีความเป็นกลาง พร้อมกันนี้เราจะพัฒนา Content ให้มีความทันสมัยเหมาะกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน"นางสาวอัชณา กล่าว

นางสาวดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด ได้กล่าวว่า "นอกจากAC NEWS จะนำเสนอข่าวสารแล้วเรายังเน้นไปในเรื่องของ CSR อีกด้วย โดยเราได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ อาทิ การจัดแรลลี่การกุศล นำรายได้ช่วยผู้ยากไร้ในแต่ละจังหวัดที่เราได้ไป ให้ความรู้แก่นักศึกษาตามสถาบันต่างๆในรูปแบบของการเสวนาร่วมกับสถาบันการศึกษาต่างๆ การจัดคอนเสิร์ต เป็นต้น ซึ่งในสไตล์การทำกิจกรรมCSRของเราเน้นไปที่การเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆหรือแม้กระทั่งสื่อด้วยกันเพื่อกิจกรรมนั้นๆจะได้มีความยั่งยืนและผู้ด้อยโอกาสจะได้รับประโยชน์มากที่สุด" นางสาวดิศราพร กล่าว

และผู้บริหารทั้งสองได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุน ให้คำแนะนำ และให้กำลังใจมาโดยตลอดพร้อมให้กำลังใจกับพี่ๆเพื่อนๆสื่อทุกคนในฐานะคนในสายงายเดียวกันให้ฝ่าฝันอุปสรรค์ที่ได้เจอะเจอให้ผ่านพ้นและประสบความสำเร็จเช่นกัน

 

 

 


บันทึกโดย : วันที่ : 25 พ.ค. 2562 เวลา : 14:42:38
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:02 am