แบงก์-นอนแบงก์
TMB TOUCH คว้ารางวัลMost Innovation Fintech Collaboration "In-app Message Campaigns"


TMB TOUCH คว้ารางวัลMost Innovation Fintech Collaboration “In-app Message Campaigns”จากเวที The Asset Triple A Digital Awards 2018 ตอกย้ำ ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า


ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) คว้ารางวัล Most Innovative Fintech Collaboration“In-app Message Campaigns” หรือ การผสานใช้เทคโนโลยีด้านการเงิน ผ่านการใช้ข้อความเตือนในแอปพลิเคชัน จากเวที The Asset Triple A Digital Awards 2018ซึ่งเป็นเวทีมอบรางวัลสำคัญของเอเชียที่ยกย่องสถาบันการเงินและบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า
 
ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้ได้ตอกย้ำว่าTMB TOUCHมีแนวทางในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าให้ตรงจุด ตรงใจและได้รับผลประโยชน์ที่มากกว่า (Get MORE with TMB) เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริงและยังถือเป็นอีกหนึ่งดัชนีชี้วัดความสำเร็จในการมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับสินค้าและบริการ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เท่าทันความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีต่างๆและยังการสะท้อนถึงความตั้งใจของทีเอ็มบีที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอยู่เสมอ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 พ.ค. 2562 เวลา : 13:24:09
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:21 am