แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาตจัดดอกเบี้ยพิเศษ1.99% ร่วมงาน Smart SME Expo 2019


ธนชาตพร้อมมอบความก้าวหน้าทางธุรกิจเพื่อคนSMEนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นดีๆภายใต้แนวคิดYour Progress Partner ร่วมงานSmart SME Expo 2019 พิเศษ!เฉพาะในงานมอบอัตราดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรกทุกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินเชื่อระยะยาวและมีหลักประกันเป็นหลักทรัพย์ พร้อมแคมเปญเด็ด“พาเพื่อนกู้ ลุ้นถึงพัน” เพียงแนะนำเพื่อน SME สมัครสินเชื่อกับธนชาตรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลล้านละ 1,000 บาท พบกันวันที่ 4 – 7 ก.ค. 2562 ที่บูทธนชาตหมายเลข N8 ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี


ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน)พร้อมมอบความก้าวหน้าทางธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ SME นำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นดีๆมากมาย ภายใต้แนวคิด Your Progress Partner ไปร่วมงานSmart SME Expo 2019 อย่างครบครัน โดยนำเสนอ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรก เฉพาะในงานสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินเชื่อระยะยาว (T/L) และมีหลักประกันเป็นหลักทรัพย์ โดยธนชาตมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่โดดเด่น ดังนี้

“SME บัญชีเดียว”ออกแบบมาเฉพาะSME นิติบุคคลที่ทำบัญชีเพียงเล่มเดียวเพื่อรองรับนโยบายสรรพากรที่มุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการ SME ลงบัญชีแสดงรายได้และเสียภาษีอากรให้ตรงตามความเป็นจริง เพื่อให้ธุรกิจมีความพร้อมที่จะเข้าระบบของภาครัฐในอนาคต นอกจากนี้ยังทำให้ธุรกิจน่าเชื่อถือและง่ายต่อการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน โดยธนาคารมอบวงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ให้ผ่อนสบายๆภายใน 10 ปีด้วยอัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่น Smart SME Expo 2019 เพียง 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรก ส่วนเดือนถัดไปอัตราดอกเบี้ย 5% (เดือนที่ 4 ถึงเดือนที่ 24) หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะเป็น MLR + ตามทางเลือกที่ธนาคารจัดให้ภายใต้เงื่อนไขที่ยืดหยุ่นได้ เพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายที่แตกต่างกัน

SME Biz Smart ออกแบบมาเพื่อ SME ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดาที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปให้วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาทเช่นกัน ผ่อนชำระภายในระยะเวลา10 ปี โดยธนาคารยังคงเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้ที่ 1.99% ต่อปี 3 เดือนแรกสำหรับผู้มายื่นกู้ภายในงาน ส่วนเดือนต่อไปอัตราดอกเบี้ยจะเป็น MLR+ ตามทางเลือกที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย

สินเชื่อหอพักและอพาร์ทเมนท์ ออกแบบมาเพื่อเจ้าของหอพักหรืออพาร์ทเมนท์ที่ต้องการ รีไฟแนนซ์ ซ่อมแซม ปรับปรุงหรือซื้อต่อหอพักอพาร์ทเมนต์เพื่อนำมาบริหารเอง ธนาคารเสนอวงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนาน 10 ปี โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายในงาน ส่วนเดือนต่อไปจนตลอดอายุสัญญา อัตราดอกเบี้ยเป็น MLR+โดยธนาคารจะเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่หลากหลายเช่นกัน

นอกจากนี้ธนชาตยังมีแคมเปญเด็ดๆ“พาเพื่อนกู้ ลุ้นถึงพัน”เพียงแนะนำเพื่อนดีๆที่ทำธุรกิจ SMEให้มาสมัครสินเชื่อกับธนชาตภายในงาน หากเพื่อนที่แนะนำมาได้รับการอนุมัติสินเชื่อและมีการเบิกใช้วงเงินจริงเป็นครั้งแรก ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ผู้แนะนำรับทันที!บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าใบละ 1,000 บาท ต่อวงเงินสินเชื่อ 1 ล้านบาทกำหนดเงินรางวัลสูงสุดต่อรายไม่เกิน 20,000 บาท

ธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์สินเชื่อทุกตัวจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและมอบความก้าวหน้าให้กับธุรกิจของลูกค้าสินเชื่อ SME ได้เป็นอย่างดีเพราะความก้าวหน้าของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 มิ.ย. 2562 เวลา : 16:52:57
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:06 pm