ประกัน
อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าปันความรู้สู่เด็กไทย


อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าปันความรู้สู่เด็กไทยรับสมัครเยาวชน14-16 ปี เปิดประสบการณ์ไกลถึงเยอรมนีกับAllianz Explore Camp 2019 เยือนสนามพร้อมกระทบไหล่นักเตะดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดโลก innovationกับกูรูชั้นนำและพบปะเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ฟรี!


อลิอันซ์ อยุธยาเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ปันความรู้สู่เด็กไทย โดยเปิดรับสมัครเยาวชนไทยทั้งชายและหญิง อายุ 14-16 ปีที่มีความมั่นใจในตัวเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เข้าร่วมโครงการ “Allianz Explorer Camp 2019” ซึ่งเป็นค่ายเยาวชนระดับโลกที่ริเริ่มโดยกลุ่มอลิอันซ์ เยอรมนี ผู้ถือหุ้นหลักของบริษัทฯร่วมกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนจากทั่วโลกได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางฝึกความแข็งแกร่งทางร่างกายกับโค้ชบาเยิร์น มิวนิค กระทบไหล่นักเตะดาวดัง พร้อมเยือนสนามอลิอันซ์ อารีน่า เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะจำเป็นในการพัฒนาตนเอง จากนักคิด นักสร้างแรงบันดาลใจที่จะมาแนะแนวทางในการค้นหาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันให้สำเร็จ โดยเยาวชนตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือก 4 คนจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตรวมกับเยาวชนกว่า50คน จาก20กว่าประเทศทั่วโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 22-27 สิงหาคม 2562  

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้าบมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตเปิดเผยว่า ตลอด10กว่าปีที่ผ่านมาอลิอันซ์ อยุธยามุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมที่เน้นพัฒนาเยาวชนไทย ภายใต้แนวคิด“ปันความรู้สู่เด็กไทย”ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องกีฬา เทคโนโลยี การเงิน ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและอื่นๆจากความสำเร็จของทุกโครงการที่ผ่านมาทำให้เราตระหนักว่าเยาวชนไทยมีความสามารถหลากหลายที่สามารถพัฒนาต่อยอดไปได้ เพียงแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เป็นผู้คอยชี้แนะแนวทางอย่างใกล้ชิด แนะนำและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อที่พวกเขาจะได้เดินตามความฝันและสร้างมันให้เป็นจริงและกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนเองชอบได้

ในปีนี้ทางอลิอันซ์ อยุธยาร่วมกับกลุ่มอลิอันซ์และสโมสรบาเยิร์น มิวนิคได้จัดกิจกรรม“ Allianz Explorer Camp 2019” ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนอายุ14-16 ปีจากทั่วโลกได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง ฝึกความแข็งแกร่งทางร่างกายกับโค้ชบาเยิร์น มิวนิค กระทบไหล่นักเตะดาวดัง พร้อมเยือนสนามอลิอันซ์ อารีน่า เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะจำเป็นในการพัฒนาตนเอง จากนักคิด นักสร้างแรงบันดาลใจที่จะมาแนะแนวทางในการค้นหาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันให้สำเร็จ
 
“สำหรับประเทศไทยเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกรวม 4 คนจะได้รับโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตไปร่วมโครงการ “Allianz Explorer Camp 2019”ร่วมกับเยาวชน กว่า 50 คนจากกว่า 20 ประเทศ ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 22-27 สิงหาคม 2562 โดยเราจะเปิดรับเยาวชนอายุ14-16 ปี ที่มีสัญชาติไทย สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี มีความมั่นใจในตัวเองและมีความสนใจที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง สนใจสมัครโดยการส่งวิดีโอแนะนำตัวเอง ความ ความยาว 1 นาที พร้อมบอกว่า“คุณมองเห็นตัวเองในอนาคตเป็นอย่างไร” (What do you see yourself in the future)ที่มีการอัพโหลดบนยูทูป หรือ Facebook เรียบร้อยแล้ว พร้อมกรอกใบสมัครออนไลน์ ที่ https://www.azay.co.th/explorercamp2019 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฏาคม
 
จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกและประกาศผลรอบแรกในวันที่ 12 กรกฎาคมและเชิญเข้าร่วมการออดิชันรอบสุดท้ายเพื่อคัดเหลือ 4 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่ 18-20 กรกฎาคมและประกาศผลในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562” นางสาวพัชรากล่าวเพิ่มเติม

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2562 เวลา : 10:45:41
14-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 14, 2024, 10:16 pm