ประกัน
เมืองไทยประกันชีวิตหนุนการศึกษาจัดงาน"เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30"


เมืองไทยประกันชีวิตสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทย จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30”  ตอกย้ำการคืนกำไรสู่สังคม


 
 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)หรือ MTL เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคนภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything:เพราะความสุขคือทุกอย่าง”พร้อมเดินหน้านโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคม

 
 
 
ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิตได้จัดงาน“เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30” ขึ้นซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทให้ความสำคัญและทำต่อเนื่องมากกว่า30 ปี เพราะการศึกษาถือเป็นเรื่องใหญ่ของประเทศและปีนี้บริษัทได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์จำนวน 19 โรงเรียน ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตห้วยขวาง เขตดินแดงและเขตปทุมวัน รวมทั้งบุตร-ธิดาของเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานเขตห้วยขวาง เขตดินแดงและเขตปทุมวัน รวมทั้งสิ้นจำนวน 175 ทุน โดยในงานได้รับเกียรติจากนายพิชญา นาควัชระ รองปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธานในพิธี 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมแห่งความสุข ด้วยการนำน้องๆนักเรียนรับชมภาพยนต์รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

 
 
 
โดยพิธีมอบทุนในงาน“เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย”ดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่เมืองไทยประกันชีวิตได้จัดขึ้นต่อเนื่อง เป็นเวลา 30 ปีแล้ว ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวนโยบายในด้านการตอบแทนสังคมด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆผ่านกิจกรรมมากมาย ซึ่งบริษัทฯให้ความสำคัญมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านศาสนา ด้านศิลปวัฒธรรม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคมและด้านการศึกษา ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจและรากฐานสำคัญของเยาวชนไทย อีกทั้งจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้เยาวชนสามารถเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2562 เวลา : 16:39:50
12-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 12, 2024, 7:17 pm