ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์"เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค"


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์‘เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค’(AIA Smart Select)ประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครองมาพร้อมกับการลงทุนและเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทน


เอไอเอ ประเทศไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select)ประกันชีวิตในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ที่เน้นมอบความยืดหยุ่นให้ลูกค้าได้บริหารแผนประกันได้ด้วยตัวเอง สามารถปรับเพิ่ม/ลดความคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต พร้อมเพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทนจากกองทุนรวมชั้นนำเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินให้ลูกค้าวางแผนชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความเหมาะสมในแต่ละช่วงอายุ

 
 
 
 
นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า“จากข้อมูลของสมาคมประกันชีวิตไทย เอไอเอ มีส่วนแบ่งทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือยูนิต ลิงค์ (Unit Linked)มากกว่า50%ของตลาดในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำในตลาดยูนิต ลิงค์ ทั้งนี้ ตลาดยูนิต ลิงค์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเบี้ยประกันภัยปีแรกของยูนิต ลิงค์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเมื่อปี 2561 เอไอเอ ประเทศไทยมีเบี้ยประกันภัยปีแรกของยูนิต ลิงค์ คิดเป็น27%ของเบี้ยประกันภัยปีแรกรวมทั้งหมดของบริษัท ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดยูนิต ลิงค์
 
ในขณะเดียวกันกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ของเอไอเอในปีนี้ประกันชีวิตในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์จะยังเป็นกลยุทธ์หลักของเรา ดังนั้นเราจึงมีการพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยล่าสุดเราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ ตัวใหม่ ในชื่อ‘เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค’เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยให้การวางแผนการทางการเงินเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพเพื่อก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่คุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า”

 
 
 
 
“เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select)เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ต้องการได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมตามช่วงวัย เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้ จุดเด่นที่สำคัญคือเป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองแบบตลอดชีพถึงอายุ 99 ปีที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต โดยสามารถเพิ่มหรือลดความคุ้มครองสามารถถอนหรือหยุดพักชำระเบี้ย ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนดพร้อมรับโบนัสพิเศษ สูงสุด 5%ของเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับชำระในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยไม่เคยทำการลดจำนวนเบี้ยประกันภัยหลักและไม่เคยมีการถอนเงินจากการขายคืนหน่วยลงทุนของเบี้ยประกันภัยหลัก
 
นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากกองทุนรวม ซึ่งเบี้ยประกันภัยหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปลงทุนผ่านกองทุนรวมที่ได้รับการคัดสรรโดยเอไอเอ ซึ่งบริหารโดยบริษัทจัดการกองทุนที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการลงทุน ตามระดับการรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคนและเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัย เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค สามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ยังสามารถนำค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัย ค่าธรรมเนียมการบริหารกรมธรรม์และค่าการประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีกด้วย”

นายอัลเจอร์กล่าวเสริมว่า“ผลิตภัณฑ์ เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็คยังเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนการศึกษาบุตร หรือวางแผนเกษียณอายุ เนื่องจากผู้เอาประกันสามารถปรับรูปแบบการชำระเบี้ยได้เองตามความจำเป็นในแต่ละช่วงอายุ เพื่อให้มีเงินสะสมไปจนถึงเป้าหมายที่คาดไว้ ซึ่งทั้งรูปแบบผลิตภัณฑ์และระบบในการบริหารพอร์ตลงทุนของลูกค้า เอไอเอได้คิดมาอย่างดีแล้ว เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับผลประโยชน์สูงสุด และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน”

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็คและผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581

คำเตือน: ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

LastUpdate 13/06/2562 17:04:57 โดย : Admin
12-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 12, 2024, 9:22 am