ประกัน
กรุงเทพประกันภัยส่งเสริมด้านความปลอดภัย ห่วงใยเยาวชน


กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยห่วงใยเยาวชน ให้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาล สาธิตการทำ CPR และสาธิตการดับเพลิงให้แก่นักเรียนโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อเตรียมความพร้อมรับเหตุฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562


 
 
 
บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน)หรือBKIจัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัย ห่วงใยเยาวชน ให้แก่นักเรียนโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม โดยมีนายสุชาติ จิรายุวัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน นำพนักงานทีมอาสาบรรเทาภัย (Emergency Response Team: ERT)ของบริษัทฯฝึกอบรมให้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น สาธิตการปั๊มหัวใจ (CPR)เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยที่หมดสติและสาธิตการดับเพลิง ให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ 4-5 จำนวน 53 คน เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ขั้นพื้นฐานในการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในกรณีฉุกเฉินมีความพร้อมสำหรับการระงับเหตุเบื้องต้นได้อย่างทันท่วงทีและยังสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปช่วยเหลือผู้อื่นได้

 
 
 
พร้อมกันนี้บริษัทฯยังได้มอบอุปกรณ์ดับเพลิง ชุดเฝือก ไม้ดามแขน ขาและกระเป๋ายา ให้แก่โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม โดยมีนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการเป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2562 เวลา : 15:03:38
12-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 12, 2024, 3:18 am