แบงก์-นอนแบงก์
"กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์"รุกประกันภัยดิจิทัลตั้งเป้าเบี้ย200 ล้านบาทในหนึ่งปี


“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”รุกประกันภัยดิจิทัลตั้งเป้าเบี้ย 200 ล้านบาทภายในหนึ่งปี หวังครองส่วนแบ่ง 5% ของตลาดโบรคเกอร์ประกันออนไลน์ ภายในปี62 ชูกลยุทธ์‘เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ’


 
 
 
"กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์"ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบอินไซต์ผู้ใช้รถ ด้วยบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์ ชูกลยุทธ์“เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ”ให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันตามงบประมาณที่ตั้งไว้เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ 200 ล้านบาท ภายในหนึ่งปีหลังเปิดตัว

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานกรรมการบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด(มหาชน)กล่าวว่า“ด้วยความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ เราได้มองหาโอกาสในการสร้างสรรค์บริการที่ครอบคลุมมิติด้านไลฟ์สไตล์การใช้รถอื่นๆอย่างต่อเนื่อง เราเล็งเห็นว่านอกเหนือไปจากสินเชื่อยานยนต์แล้ว ประกันภัยยานยนต์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้รถและบริษัทฯสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้ารุกตลาดบริการประกันภัยอย่างจริงจังผ่าน กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”

 
 
“ในยุคปัจจุบันแพลตฟอร์มดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าอย่างปฏิเสธไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยก็เช่นเดียวกันจากการสำรวจของ Bain & Companyผู้ใช้ประกันวินาศภัยในประเทศไทยประมาณ 60% หาข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านอุปกรณ์มือถือ อย่างไรก็ตามลูกค้ายังมักพบกับความลังเลเมื่อเลือกซื้อประกันภัยยานยนต์ออนไลน์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามงบประมาณที่กำหนดและมีตัวเลือกค่อนข้างจำกัด”นายไพโรจน์ กล่าวเสริม

เพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้อประกันภัยยานยนต์ที่สะดวกรวดเร็วตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล บริษัทฯจึงได้เปิดตัวเว็บไซต์“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”(www.krungsriautobroker.com)แพลตฟอร์มดิจิทัลหนึ่งเดียวที่ให้ผู้ใช้รถได้เลือกซื้อประกันภัยตามงบประมาณที่กำหนด พร้อมตัวเลือกผลิตภัณฑ์หลากหลายจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ครอบคลุมทั้งรถยนต์และรถบิ๊ก ไบค์ ใช้งานง่ายเพียงเลือกรายละเอียดรถ ระบุงบประมาณต่อปีที่ต้องการ เลือกชั้นประกัน และสามารถปรับเงื่อนไขได้ เช่น ทุนประกันหรือค่าเสียหายส่วนแรก ระบบจะแสดงผลเปรียบเทียบเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง พร้อมแนะนำเงื่อนไขที่ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้ประกันภัยตัดสินใจได้อย่างมั่นใจก่อนกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อประกันภัยยานยนต์กับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ก็สามารถเลือกต่ออายุประกันภัยด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ได้เร็วๆนี้

 
 
 
“เว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ มากไปกว่าบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ โดยเราตั้งเป้าผู้เข้าชมเว็บไซต์ 300,000 คนต่อเดือนและเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์รวม 200 ล้านบาทภายในปีแรกหลังเปิดตัว และตั้งเป้าครองส่วนแบ่ง 5% ของตลาดโบรคเกอร์ประกันออนไลน์ ภายในปี2562

บริษัทคาดว่าบี้ยประกันรวมของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในปี2562จะมีมูลค่า 8,000 ล้านบาท แบ่งเป็นเบี้ยประกันยานยนต์ 3,000 ล้านบาท และประกันอื่นๆ 5,000 ล้านบาท ซึ่งรายได้จากบริการประกันของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ คิดเป็น 10% ของรายได้ทั้งหมดของกรุงศรี ออโต้ ในปี 2561

 
 
 
บริษัทฯเชื่อว่าแพลตฟอร์มนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้าง Krungsri Auto Ecosystem โมเดลธุรกิจที่จะเชื่อมต่อบริการด้านไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถเข้าไว้ด้วยกันและยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย” นายไพโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ www.krungsriautobroker.com และโทรศัพท์ 0-2828-7888 พิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันภัยยานยนต์ผ่านเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562จะได้รับบริการเสริมพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการเลขาส่วนตัวและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2563
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มิ.ย. 2562 เวลา : 14:16:36
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 3:03 am