แบงก์-นอนแบงก์
SCB จับมือ เดอะมอลล์ เพิ่มช่องทางเข้าถึงบริการธนาคาร ผ่าน "SCB Service" รับจ่ายบิล ณ จุดให้บริการ M Bill Pay ทั่วประเทศ


ไทยพาณิชย์ จับมือ เดอะมอลล์ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงบริการธนาคาร “SCB Service” บริการแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของ SCB รับจ่ายบิลกว่า 2,000 รายการ ที่จุดรับชำระ M Bill Pay ภายในเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, บลูพอร์ต หัวหิน และกูร์เมต์ มาร์เก็ต รับชำระเงินสูงสุด 49,000 บาทต่อรายการ มีค่าธรรมเนียมการรับชำระเงินไม่เกิน 10 บาทต่อรายการ พิเศษ! ช่วงเปิดตัว เดอะมอลล์จัดโปรโมชั่น จ่ายบิลฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม เฉพาะบิลที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.- 31 ธ.ค.62

 

 
 
นางสาวจามรี เกษตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานปฏิบัติการ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “หลังจากประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการผสานดิจิทัลแบงก์กิ้งและไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเข้าด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “eMperience” ที่สุดของการพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมานั้น ได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้พัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการทางการเงิน และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงบริการธนาคารภายใต้ชื่อ “SCB Service” (เอสซีบี เซอร์วิส) บริการด้านแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อรองรับการเติบโตในโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน ที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ความต้องการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าไม่ได้จำกัดอยู่ที่สาขาหรือช่องทางหลักของธนาคารอีกต่อไป ไทยพาณิชย์จึงอำนวยความสะดวก และเพิ่มทางเลือกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ในปัจจุบัน ธนาคารจึงได้เปิดตัวแบงก์กิ้งเอเย่นต์ภายใต้ชื่อ “SCB Service” ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยเริ่มต้นด้วยบริการรับชำระบิล SCB และบิลอื่นๆ กว่า 2,000 รายการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น โดยมีค่าธรรมเนียมไม่เกิน 10 บาท/รายการ ก่อนร่วมกันศึกษาพัฒนารูปแบบและต่อยอดเพื่อขยายขอบเขตการให้บริการทางการเงินใหม่ๆ ต่อไปในอนาคต”

 

 
 
 
นายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป มั่นใจว่าการเปิดให้บริการชำระบิล “M Bill Pay” จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้น โดยเพียงนำบิลที่ต้องการชำระเงินมาที่จุดรับชำระ สแกนบาร์โค้ดหรือคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนใบแจ้งยอดชำระเงิน ก็สามารถชำระบิลได้ทันทีภายในห้างฯ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, บลูพอร์ต หัวหิน และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ทั้งนี้ เพื่อเป็นการโปรโมทและกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการฯ เราจึงได้จัดให้มีแคมเปญส่งเสริมการตลาดสำหรับช่วงเปิดตัวให้บริการ จ่ายบิลฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม เฉพาะบิลที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2562-  31 ธันวาคม 2562 ซึ่งในอนาคตจะขยายบริการด้านการเงินใหม่ๆ ต่อไปอีก

“SCB Service” บริการด้านแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยให้ลูกค้าที่มีความต้องการทำธุรกรรมการเงินสามารถเข้าถึง “บริการธนาคาร” ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำกัดอยู่ที่สาขาหรือช่องทางหลักของธนาคารอีกต่อไป โดยธนาคารจะพัฒนาช่องทางและรูปแบบการให้บริการทางการเงินในแต่ละ touchpoint ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

 

รายละเอียด SCB Service บริการแบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านเดอะมอลล์ กรุ๊ป

ค่าธรรมเนียมบริการการรับชำระเงิน (Bill Payment)

ไม่เกิน 10 บาท/รายการ
โปรโมชั่น

จ่ายบิลฟรี สำหรับบิลที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ 15 กรกฎาคม 2562– 31 ธันวาคม 2562
จุดให้บริการ

จุดรับชำระ M Bill Pay ภายในห้างฯ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, บลูพอร์ต หัวหิน และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา
เงื่อนไข และข้อกำหนด

รับชำระเฉพาะใบแจ้งยอดชำระเงินที่มีบาร์โค้ด (Barcode) หรือ QR Code เท่านั้น
รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้น
รับชำระเงินได้สูงสุด 49,000  บาท/รายการ
รับชำระเงินตามเวลาทำการของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป
ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับชำระใบแจ้งยอดบางประเภท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารฯกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02 777 7777
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2562 เวลา : 17:29:32
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 1:06 pm