แบงก์-นอนแบงก์
กระแสดีต่อเนื่อง! "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่ ปี 2" สนาม 4 นครสวรรค์


เมื่อเร็วๆนี้ ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ มีพิธีเปิดโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 สนามที่ 4 โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู ร่วมเป็นประธานเปิดการคัดเลือกในครั้งนี้ พร้อมด้วยเยาวชนที่สมัครทางออนไลน์และหน้างานกว่า 600 คน


 
 
 
โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ได้เผยว่า "สำหรับกิจกรรมทั้ง 3 สนามที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ในการนำเสนอข่าวสารของโครงการ ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่ โดยที่ผ่านมามีเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 1,900 คน โดยน้องๆ ได้เข้าร่วมการฝึกสอนที่เข้มข้นตลอดระยะเวลา 2 วัน และผมต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับน้องๆทั้ง 30 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากทั้ง 3 สนามครับ และผมขออวยพรให้น้องๆ ทุกคนในวันนี้โชคดีเป็นตัวแทนการคัดเลือกสนามนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทาง ยูเมะพลัส ต้องการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย ผมอยากจะขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ หากมีโอกาสก็อยากสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ต่อไปอีก และหวังว่าอีก 2 สนามจะได้รับความสนใจและเข้าร่วมจากน้องๆ นะครับ ขอบคุณครับ"

ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ เผยว่า "สำหรับภาพรวมของโครงการ ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่ สนามที่ 4 ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่มีขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นสนามที่ท้าทายเพราะเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ อยู่กึ่งกลางระหว่างภาคเหนือและภาคกลาง และมีเยาวชนมาเข้าร่วมคัดเลือกครั้งนี้กว่า 600 คน ซึ่งน้องๆ ที่มาในสนามนี้หลายคนมีความพร้อม ดังนั้นภาพรวมของสนามนี้จึงเป็นที่น่าพอใจ และหากพลาดโอกาสในสนามนี้เรายังมีอีก 2 สนาม คือที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดนครราชสีมา ก็อยากจะเชิญชวนน้องๆที่ยังไม่ได้เข้าร่วมโครงการหรือว่าพลาดโอกาสจากสนามที่ผ่านมาเข้าร่วมโครงการกับเราได้ในสนามต่อไป ขอบคุณครับ"

 
 
 
โดยเยาวชนที่ร่วมโครงการทุกคน จะต้องผ่านบททดสอบพื้นฐานจากทีมโค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ ทั้งการเลี้ยงบอล, การรับ-ส่งบอล, การโหม่งบอล, การยิงประตู รวมถึงการคัดเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู ก่อนจะคัด 100 คน ในวันแรก และจะคัดให้เหลือ 10 คนของสนามนี้ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายที่แคมป์ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ในเดือน ต.ค.62 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม และจะคัดเลือกเยาวชน 22 คนสุดท้ายไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือน พ.ย.62 ต่อไป

สำหรับรายชื่อเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก โครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 สนามที่ 4 ทั้ง 10 คน ประกอบด้วย : ภูริทัต พัฒเพ็ง, ณฐวัฒน์ มั่นคง, ก่อกุศล ศิลาชัย, รัฐนันท์ แสงนุ้ย,ศราวุธ เกิดสวัสดิ์, ภูเบศน์ บุญวิเศษ, น้ำมนต์ ศรีวรมณ์, ศุภณัฐ มหาไวย์, ภูผา จันทร์แดง และ ภุมภัทร เกตุทอง ส่วน "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 สนาม 5 มีในวันที่ 20-21 ก.ค.62 ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลอีสาน จ.ขอนแก่น ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bgputd.com/official/Index.php?r=Cerezo

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ค. 2562 เวลา : 19:34:59
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:48 am